12 ก.ค. 2023 เวลา 16:27 • หนังสือ

เตรียมสอบ dek 67 kub❕📚

สวัสดีเพื่อนๆ 67 ทุกคนนะค้าบ วันนี้เค้าจะมารีวิวหนังสือเตียมสอบ ฉบับผู้ใช้จริง ต้องบอกก่อนว่าที่เค้าจะสอบส่วนใหญ่จะเป็น A-Level หนังสือก็จะเป็นสรุปวิชาต่างๆ แอบมีTgat ปนมาเล็กน้อย หาซื้อง่าย ราคากลางๆ งับ📌📌
เล่มนี้เป็นสรุปชีวะ ตัวหนังสือสีสันสดใสน่าอ่านฝุดๆ แอบกระซิบว่าซื้อเล่มนี้เพราะหนังสือสวย555 เนื้อหาข้างในเป็นสรุปชีวะตั้งแต่ม.4-6 สำหรับคนที่พอมีพื้นฐานอยู่บ้าง เนื้อหาครอบคลุม ภาพประกอบสวย อ่านง่ายอ่านเล่มนี้เล่มเดียวจบ👍🏻 ราคา:980บาท
จริงๆ ตั้งใจจะซื้อชีวะมาเล่มเดียวพอถึงบ้าน เล่มนี้โผล่มาได้ไงม่ายรู้ แต่ก็ลองอ่าน เป็นสรุปชีวะสำหรับคนมีพื้นฐานเหมือนกัน ตัวหนังสือทำมาไม่ค่อยน่าอ่านเท่าไหร่ อาจจะเพราะไม่ค่อยมีสีสัน แต่เนื้อหาดีมากเหมือนกัน ดีๆ🌟 ราคา:499บาท
อันนี้เป็นข้อสอบล้วน ข้อสอบไม่ยากและไม่ง่ายเกินไปมีเฉลยให้ ส่วนตัวคิดว่าเฉลยยังไม่ค่อยละเอียดเท่าไหร่ เอาไว้ฝึกทำได้แก้เบื่อ ราคา:350บาท
วิชาเคมี เล่มนี้มีทั้งเนื้อหาทั้งข้อสอบ เนื่องจากเป็นสรุปเนื้อหาเลยทำให้เนื้อหาไม่ค่อยละเอียดแต่ครอบคลุมสำหรับคนที่พอมีพื้นฐานอยู่บ้าง อ่านยาก ไม่น่าอ่านเท่าไหร่ ส่วนตัวข้อสอบไม่ง่ายเกินไปเอาไว้ฝึกทำได้ เฉลยค่อนข้างละเอียด เข้าใจง่าย😻 ราคา:279บาท
เล่มนี้ก็มีทั้งเนื้อหาแล้วก็ข้อสอบให้ฝึกทำในแต่ละเรื่องเหมือนกัน ตัวเนื้อหามีแต่สูตร555 เป็นการสรุปทุกสูตรที่มีในเรื่องนั้นๆไว้ให้แล้ว ข้อสอบก็โอเคอยู่ เฉลยละเอียดดดดดดสุดสุด หน้าปกฉวย🥳 ราคา:450บาท
ตัวตึงมาแล้ว วิชานี้เป็นวิชาที่เรากลัวทำไม่ได้ที่สุดแล้ว วันที่เราไปซื้อหนังสือไม่ค่อยมีให้เลือกมากเท่าไหร่ เราเลือกเล่มนี้มาเพราะเท่าที่เปิดดูก็น่าจะโอเคสุดแล้ว มีทั้งเนื้อหาแล้วก็ข้อสอบเหมือนกันค่า เฉลยละเอียดมากมาก👍🏻 ราคา:229บาท
ตัวยอดฮิตในติ้กตอก เห็นบ่อยจนต้องสอยมา ส่วนตัวเราคิดว่าเนื้อหายังไม่ค่อยละเอียดเท่าไหร่ ในเรื่องของการดูเฉลยก็ค่อยข้างยุ่งยากเพราะต้องสแกนในโทรศัพท์ เป็นการบอกแนวข้อสอบ เราชอบที่กำหนดมาให้ว่าวันนี้อ่านถึงหน้าไหนวันต่อมาอ่านถึงหน้าไหน ทำให้ตื่นเต้นดี อ่านง่าย สีสันสดใส🩵🎀 ราคา:690บาท
เล่มนี้มีเนื้อหาแล้วก็ข้อสอบ เนื้อหามีรายละเอียดมากกว่าเล่มข้างบน ส่วนข้อสอบยากไปนิดนึง เอาไว้ฝึกทำได้ แล้วก็ตัวเฉลยไม่ละเอียด😭 ราคา:279 บาท
สองเล่มนี้เหมือนกัน ข้อสอบมีหลายแนวให้ฝึกทำมีเยอะมากด้วย แต่เฉลยไม่ละเอียดเลย😭 ราคาสีส้ม:280บาท สีเหลือง:299บาท
  • หมดแล้ววว บางเล่มเราไปเลือกเองบางเล่มก็สั่งออนไลน์ แอบเสียดายเล่มที่สั่งทางออนไลน์มาเฉลยไม่ละเอียดเลยแง ยังไงก็ขอให้ทุกคนอ่านหนังสือแล้วก็สอบเข้ามหาลัยที่อยากเข้าให้ได้น้าคับ เป็นกำลังใจ✌🏻✌🏻🩷
โฆษณา