13 ก.ค. 2023 เวลา 02:00 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี

[ซากึกอัปเดต] TVing ประกาศไลน์อัพนักแสดงนำซีรีส์ยุคโคกูรยอ เรื่อง Queen Woo

Queen Woo เป็นซีรีส์แนวประวัติศาสตร์,แอ็คชั่น,ไล่ล่า เล่าถึงราชินีอู ซึ่งตกเป็นเป้าหมายของเหล่าองค์ชายและชนเผ่าทั้งห้า ในอาณาจักรโคกูรยอ ที่พยายามยึดอํานาจหลังจากการสิ้นพระชนม์อย่างกะทันหันของกษัตริย์ พวกเขาพยายามดิ้นรนเพื่อสร้างกษัตริย์องค์ใหม่ภายใน 24 ชั่วโมง และตัวราชินีอูเอง ก็ต้องแต่งงานกับกษัตริย์องค์ใหม่
โดยการประกาศรายชื่อนักแสดงและรายละเอียดของบทบาทดังนี้
#จอนจงซอ รับบท อูฮี ผู้ซึ่งได้กลายเป็นราชินีแห่งโคกูรยอ ผู้เพียบพร้อมไปด้วยความงามและสติปัญญา แต่นางเกิดจากครอบครัวธรรมดา จึงไม่มีอํานาจในการต่อกรกับการเมืองอันร้อนระอุนี้ กษัตริย์โกนัมมูผู้เป็นสามีจึงเป็นคนเดียวที่พึ่งพาได้ในวังที่อ้างว้าง แต่หลังจากเกิดเหตุการณ์ที่สิ้นหวัง นางจึงถูกคุกคามทั้งตําแหน่ง และครอบครัวของนางอีกด้วย
#คิมมูยอล รับบท อึลพาโซ เป็นมือขวาที่รับผิดชอบภารกิจของอาณาจักรโคกูรยอด้วยความไว้วางใจของกษัตริย์โกนัมมู เป็นผู้มีความสามารถยอดเยี่ยม แต่จุดอ่อนคือพื้นเพเขาเป็นลูกหลานของครอบครัวชนเผ่าพื้นเมืองฐานะต่ำต้อย เขายังคงมีความปรารถนาบางอย่างที่ยังเป็นปมอยู่ในใจ
#จีชางอุค รับบทเป็น โกนัมมู เป็นกษัตริย์แห่งโกกูรยอ สามีของอูฮี เขาเป็นคนนําทหารโคกูรยอ 5,000 นาย เพื่อเอาชนะทหาร 30,000 นายของราชวงศ์ฮั่นมาแล้ว เขาจึงเป็นกษัตริย์ที่สมบูรณ์แบบ เปี่ยมด้วยศักดิ์ศรีและความเมตตา แต่หลังจากนั้นไม่นานการหายตัวไปของเขาก็นําเลือดมาสู่พระราชวัง
#จองยูมี รับบทเป็น อูซุน พี่สาวของอูฮี เป็นหญิงสาวผู้เลื่องชื่อถึงความงดงามที่สุดในเผ่าเหนือ ที่มักจะได้เข้าไปเป็นราชินีแห่งโคกูรยอจากรุ่นสู่รุ่น แต่นางกลับชวดตำแหน่งของราชินีให้กับอูฮีน้องสาวแท้ๆ ทำให้นางต้องกลายเป็นสาวใช้ของอูฮีและเข้าไปในวังเพื่อหวังจะพลิกฟื้นชะตากรรมของตัวเอง
#อีซูฮยอก รับบทเป็น โกบัลกี หนึ่งในสามขององค์ชายที่เป็นผู้ท้าชิงตำแหน่งกษัตริย์ในโคกูรยอ เป็นองค์ชายที่มีนิสัยดุร้ายและน่ารังเกียจ และเขาเริ่มแสดงความโลภที่อดกลั้นเอาไว้มานาน พระราชวังจึงเริ่มลุกเป็นไฟอีกครั้ง เมื่อเขากำลังจะก้าวขึ้นสู่บัลลังก์
#พัคจีฮวาน รับบทเป็น มูกอล นายพลผู้ยิ่งใหญ่ของอาณาจักร ซึ่งเป็นหน่วยทหารโดยตรงของกษัตริย์ ผู้มีความชำนาญในจัดการกับอาวุธ เป็นผู้บัญชาการที่ปกป้องกษัตริย์โกนัมมูด้วยหัวใจที่ภักดีและออกศึกสงครามด้วยกันมาอย่างยาวนาน
นักแสดงนำทั้ง 6 จึงถูกคาดหวังว่าจะสร้างภาพลักษณ์ใหม่ของซีรีส์อิงประวัติศาตร์ ตามบันทึกอัตชีวประวัติราชินีอู ผู้รักษาอํานาจโดยเลือกการแต่งงานอีกครั้ง
ตามธรรมเนียมของหญิงม่ายในสมัยนั้น ที่ต้องแต่งงานกับน้องชายสามีของตนหากตายในศึกสงคราม ซึ่งหาได้ยากในประวัติศาสตร์เกาหลี หากมิใช่จากซีรีส์ในยุคโคกูรยอ
สร้างโดย Andmark Studios, Compass Pictures, CJ ENM Studios ผู้กำกับ จองเซคโย จาก Oh! My Gran และผู้เขียนบท อีบยองฮัก จาก The Royal Tailor
โดยซีรีส์จะมี 8 ตอนจบ และจะลงเป็น Original TVing ในปี 2024
🔗
โฆษณา