13 ก.ค. 2023 เวลา 03:16

สวัสดีดีครับ ผมมีเรื่องที่เกี่ยวกับการเล่นกีตาร์ของผม มาเล่าให้ฟังครับ

ผมชื่อไอเดียครับ อายุ18ปี ถ้าถามว่าผมได้มาเล่นกีต้าร์ได้ยังไงหรอครับ ตอน มัธยมต้น ผมเห็นเพื่อนเอากีต้าร์โปร่งเอามาเล่นที่โรงเรียน ตอนนั้นความรู้สึกผมเห็นแล้วเท่มากๆครับ ผมเลยศึกษาดูการเล่นแล้วสนใจ ผมเลยขอแม่ซื้อกีต้าร์โปร่งครับ เป็นกีตาร์โปร่งที่ไม่แพงมากพอเล่นได้ ก็ฝึกเล่นมาด้วยตัวเองตลอด ไม่มีใครสอน
พอผมได้ย้ายมาโรงเรียนมัธยมปลาย ผมได้เข้าชมรมดนตรีตอน ม.5 แล้วได้เห็นวงดนตรีที่มีเครื่องเล่นดนตรีครบวงจริงๆ ทำให้ผมสนใจไปอีก ผมสนใจกีต้าร์ไฟฟ้ามากครับ เห็นแล้วแบบ เท่มากกๆๆๆๆเลยครับ เลยศึกษาดูว่าจะซื้อแบบไหนดีเพื่อมาฝึกเล่น
แล้วผมก็ได้ตัดสินใจ ซื้อกีต้าร์ไฟฟ้าตัวแรกครับ😆😆 ตัวในรูปเลยครับ ผมก็ได้ฝึกมาตลอดด้วยตัวเองครับท้อบ้างบางทีครับเพราะเราฝึกคนเดียวโดยไม่รู้ว่าที่ฝึกมาถูกหรือเปล่า
แต่!! ปัจจุบัน ผมได้เข้าวงดนตรีแล้วครับ ผมได้รับการสอนจากรุ่นพี่ ที่อยู่ในวง สอนผมเล่น จนผมเล่นได้ จนกระทั่ง!
ใช่ครับ ผมได้เล่นคอนเสิร์ตงาน โรงเรียนเป็นครั้งแรก ตื่นเต้นนมากครับ เพราะคนเยอะมากก เล่นผิดเล่นถูกไปเลยครับ😅 มันก็เป็นประสบการณ์ดีๆที่ผมเคยมีสักครั้งนึงครับก่อนที่จะจบจากโรงเรียนนี้ไป ขอบคุณทุกเรื่องราวดีๆที่เข้ามาในชีวิตครับ😆😆
โฆษณา