13 ก.ค. 2023 เวลา 03:42 • ศิลปะ & ออกแบบ

อาร์มี่ไทยเตรียมเฮ ชมนิทรรศการฉลอง 10 ปี BTS ก่อนใครในอาเซียน

นับถอยหลังได้เลยสำหรับนิทรรศการ BTS EXHIBITION : PROOF in Thailand ที่จัดขึ้นเพื่อฉลองการเปิดตัววง BTS ครบรอบ 10 ปี โดยจะพาเหล่าอาร์มี่ของบอยแบนด์ที่โด่งดังที่สุดในโลกไปดื่มด่ำกับทุกช่วงเวลาในประวัติศาสตร์ของ BTS เส้นทางสู่ความสำเร็จของวงตั้งแต่อดีต ปัจจุบัน รวมถึงอนาคตของสมาชิกในวง ผ่านภาพถ่าย วิดีโอ ในส่วนจัดแสดงเสมือนจริงห้องต่างๆ
ยิ่งไปกว่านั้น งานนี้เหล่าอาร์มี่ไทยยืดอกขิงใส่อาร์มี่ประเทศเพื่อนบ้านได้เลย เพราะประเทศไทยได้รับเกียรติในการเปิดตัวนิทรรศการนี้ก่อนใครในอาเซียน หลังจากที่ไปจัดแสดงที่สหรัฐอเมริกา เกาหลีใต้ ญี่ปุ่น และฮ่องกงมาแล้ว ครั้งนี้ถึงคิวเมืองไทยที่จะได้สัมผัสกับนิทรรศการระดับโลกของวงไอคอนเคป๊อปแห่งยุคอย่าง BTS ที่มีแฟนเพลงทั่วโลก
สุดท้ายขอย้ำว่า อย่าคิดสอยบัตรหน้างานเป็นอันขาด เพราะงานนี้ขายบัตรผ่านทาง ticketmelon.com เท่านั้น โดยเปิดให้เข้าชมเป็นรอบ รอบละ 60 นาที ชมเสร็จปลื้มปริ่มเต็มอิ่มกับวงโปรดแล้ว อย่าลืมสอยสินค้าลิมิเต็ด อิดิชั่นของวง BTS ไม่ว่าจะเป็นเซ็ตโปสการ์ด เซ็ตโปสเตอร์ และกระเป๋าที่ออกแบบพิเศษติดมือเป็นที่ระลึกกลับบ้านด้วยล่ะ
BTS EXHIBITION : PROOF in Thailand
วันที่ : 3 สิงหาคม – 3 กันยายน 2566
เวลา : 10.30 – 22.00 น. (เข้าชมรอบละ 60 นาที)
สถานที่ : ICON Art & Culture Space ชั้น 8 ศูนย์การค้าไอคอนสยาม
ซื้อบัตรเข้าชมได้ที่ : ticketmelon.com (ไม่มีการจำหน่ายบัตรหน้างาน) ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ราคา 880 บาท (วันธรรมดา) 1,080 บาท (วันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
ติดตามสาระท่องเที่ยวชวนรู้ในแบบฉบับ Tourism for Good จากช่องทางอื่นๆ ได้ที่
โฆษณา