13 ก.ค. 2023 เวลา 04:31 • การ์ตูน

เเนะนำ 4อนิเมะน่าดูใน Netflix 📺

สวัสดีดีครับทุกท่านผมคุณน้าจากต่างโลกนะครับวันนี้จะเเนะนำอนิเมะที่คุณน้าได้ดูเเล้วรู้สึกรู้สึกสนุกมากๆเลยอยากมาเเนะนำให้4อนิเมะน่าดูใน Netflix กันนะครับทุกท่าน~
1.สงครามคนทมิฬ
เรื่องย่อ กล่าวถึงในอังกฤษยุค 1013 ในยุคที่ไวกิ้งมีชื่อเสียงในฐานะตระกูลที่แข็งแกร่ง กระหายความรุนแรง เรื่องราวของ Thorfinn บุตรชาวนักรบชาวไวกิ้งผู้ยิ่งใหญ่ ที่ต้องใช้ชีวิตวัยเด็กของเขาฝึกฝีมือในสนามรบ เพื่อหวังจะล้างแค้นคนที่ฆ่าพ่อของเขา
2.ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน: ฮันซาวะตัวร้ายสุดโหด
เรื่องย่อ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน: ฮันซาวะ ตัวร้ายสุดโหด เป็นซีรีส์มังงะญี่ปุ่น เขียนเรื่องและวาดภาพโดยมายูโกะ คัมบะ เป็นมังงะภาคแยกของซีรีส์มังงะยอดนักสืบจิ๋วโคนันของโกโช อาโอยามะ มีตัวละครเอกเป็น "คนร้าย" ร่างเงาสีดำที่มักปรากฏในซีรีส์เรื่องหลักในฐานะคนร้ายลึกลับที่ยังไม่ทราบตัวตน
3.ฮันเตอร์xฮ้นเตอร์
เรื่องย่อเป็น การ์ตูนญี่ปุ่น ที่แต่งและวาดภาพประกอบโดย โยชิฮิโร โตกาชิ มุ่งเน้นไปที่เรื่องราวของ กอร์น ฟรีคส์ เด็กชายอายุ 12 ปี ที่ออกผจญภัยเพื่อสืบหาพ่อ จิน ฟรีคส์ ซึ่งเป็นฮันเตอร์มืออาชีพ จินออกเดินทางเพื่อตามหาความฝันโดยทิ้งลูกชายไว้เบื้องหลัง ดังนั้นกอร์นจึงพยายามที่จะเดินตามรอยพ่อของเขาคือ เป็นฮันเตอร์ให้ได้
4.มหาเวทย์พนึกมาร ซีโร่ เดอะมูฟวี่
เรื่องย่อ ความทุกข์ทรมานจากการถูกริกะซึ่งกลายเป็นวิญญาณแค้นตามหลอกหลอน ทำให้ยูตะคิดอยากตายเสียให้รู้แล้วรู้รอด ทว่าจู่ ๆ เขากลับถูกผู้ใช้คุณไสยสุดแกร่งโกะโจ ซาโตรุพาตัวมายังโรงเรียนไสยเวท การได้พบกับเซนอิง มาคิ, อินุมาคิ โทเงะ และแพนด้าซึ่งเป็นเพื่อนร่วมชั้นเรียนเดียวกันทำให้อคคทสึตั้งปณิธานหนึ่งกับตัวเอง
ทั้งหมดก็มีเท่านี้ครับย้ำอนิเมะที่เเนะนำมาทั้งหมดนี้เป็นเรื่องที่คุณน้าเคยดูเเล้วชื่นชอบเลยมาเเนะนำกันนะครับ~
โฆษณา