13 ก.ค. 2023 เวลา 05:01 • ท่องเที่ยว

Safeplanetband

แนวเพลงและสไตล์เป็นแนวอินดี้
ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่ว่าจะเป็น เนื้อเพลง
ทำนองเพลง หรือแม้กระทั่งเสียงร้อง
ทำให้เป็นที่ touch ใจของใครหลาย ๆคน
ซึ่งเรายกให้เซฟบอย เป็นsafezoneของเราเลยค่ะ เวลาที่มีเรื่องราวๆต่างๆผ่านเข้ามาเรามักจะฟังเพลงของวงนี้
ที่มาของวง
Safeplanet (เซฟแพลนเน็ต)
มีความหมายว่า "พื้นที่ปลอดภัยของพวกเรา เป็นพื้นที่ที่พวกเราแสดงผลงานได้อย่างสบายใจ"
🚀💚🛸🪐
โดยวงนี้เกิดขึ้นจาก เอ - ฐิติภัทร อรรถจินดา และ ดอย - อภิวิชญ์ คำฟู ซึ่งทั้งสองมีสไตล์และแนวเพลงที่คล้าย ๆ กันซึ่งนั้นก็คือแนวอินดี้ป๊อปสบาย ๆ จากนั้นจึงได้ชวนชยปัญญ์ จันทรานุสนธิ์ รับหน้าเป็นมือเบส ซึ่งเคยเรียนที่วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล ซึ่งได้มาร่วมงานกันภายหลัง
งั้นต่อไปเราจะมาแนะนำเพลงของเซฟบอยกัน จริงๆเราชอบทุกเพลงแต่เราจะแนะนำเพลงที่เราชอบมากๆฟังทีไรก็โดนใจให้ทุกคนกัน
  • - กอดความเจ็บช้ำ(Carry)
ให้ตัวเองกอดความเจ็บช้ำ
ที่ฉันต้องเจอกับความผิดหวังตลอดมา
(“ความผิดหวัง”แม่งเลือกเราก่อนเสมอเลยว่ะ…)
★ -คำตอบ(Answer)
ฉันรอเพื่ออะไร..?’
เมื่อใจของฉันและเธอต่างรู้ดีอยู่
บางทีการไม่มีคำตอบก็คือคำตอบที่ชัดเจนที่สุด
https://youtu.be/P2y-C4sQfCc
★ -ข้างกาย(With you)
สิ่งต่างๆที่เธอฝัน
‘เธอจะมีฉันข้างกาย’
(ไม่ว่าชีวิตคุณจะเจออะไรมา ~ อินโทรเพลงข้างกายจะฮีลทุกอย่างเอง)
★ -วันที่สวยงาม(To the day)
ถ้าหากวันที่สวยงาม
อาจเป็นเพียงแค่เมื่อวาน
: วันที่สวยงามของแก..
"เป็นแบบไหนวะ?"
.
ไม่ว่าสุดท้ายปลายทางของคำตอบ
ที่เธอได้เอ่ยปากบอกฉันมา
.
อาจจะจบลงด้วยรอยยิ้มหรือน้ำตา
ฉันก็จะ 'ยินดี' และ 'ขอบคุณ'
ให้กับ "ความทรงจำ" เหล่านั้นเสมอ
.
:')
และอีกหลายๆเพลงของวงSafeplanet
.
“ เพลงของ Safeplanet ยังใจดี และเข้าใจเราเสมอ
แม้โลกนี้มันจะใจร้ายกับเราก็ตาม ขอบคุณที่ตั้งใจทำเพลงดีๆ มาให้พวกเราฟัง
เพลงของเซฟ มันปลอบโยนหัวใจในทุกช่วงเวลา
การเติบโตอยู่เสมอ ขอบคุณที่คอยโอบกอดความเจ็บช้ำ
ของเราไว้นะ
จะ ‘จดจำเรื่องราวที่สวยงาม’ ในวันนั้น ไว้ในใจตลอด
จะ ‘อยู่ซัพพอร์ต Safeplanet’ จากมุมนี้เสมอ
จะ ‘อยู่ข้างๆ และพร้อมเติบโตไปกับเพลงพี่ๆ’
หนึ่งในความฝันของเราคือการได้ไปคอนเสิร์ตของศิลปินที่เรารักสักครั้งในชีวิต
“เติบโตไปพร้อมๆ กับศิลปินที่เรารัก”กันนะคะ
ถ้าไม่มีเพลงชีวิตคงจะห่วยแตกน่าดู
อย่าลืมไปฟังอีกหลายๆเพลงของเซฟบอยกันนะ
🪐🚀💚💚🎸
โฆษณา