13 ก.ค. 2023 เวลา 08:09 • หนังสือ

คิดอย่างไรเป็นอย่างน้้น

หากเรารู้จักคิด เราจะสรรหาแต่ความคิดที่จรรโลงใจ
เพราะจริงๆ แล้วเราสามารถหาความสุขได้ทุกวัน
ขึ้นอยู่กับว่า เราจะคิดอะไร
ถ้าจะให้กลุ้ม ก็คิดเรื่องที่ทำให้กลุ้ม
ถ้าจะให้มีความสุข ก็ต้องคิดเรื่องที่ทำให้มีความสุข
ไม่มีใครมาขู่บังคับให้เราคิดเลย
เราอยู่ตามลำพัง คิดตามลำพัง
จะสุขหรือทุกข์จึงอยู่ที่ความคิดของเรา
จากหนังสือ ในที่สุดคุณก็ชนะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา