13 ก.ค. 2023 เวลา 13:02 • การ์ตูน

อนิเมะที่มาใหม่+ภาคต่อ ในปี2023 มีเรื่องอะไรบ้างมาดูกัน

เรื่อง Mushoku Tensei II: Isekai Ittara Honki Dasu (Season 2) Part 1/2 (ชื่อไทย:เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ)
เรื่องย่อ: หลังภัยพิบัติเวทมนต์ ทำให้รูเดียสตัดสินใจออกเดินทาง สร้างชื่อเสียงจากการทำภารกิจ หวังว่าการสร้างชื่อเสียงของเขาจะทำให้ได้พบกับเหล่าคนที่หายตัวไป
เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่น่าติดตามจากค่าย Studio Bind ในเรื่องนี้ภาคแรกได้ทำออกมาค่อนข้างดี เนื้อเรื่องมีความสนุก เป็นเเนวต่อสู้ที่น่าติดตาม จากที่ได้ดูภาคแรก+อ่านมังงะ แต่ในส่วนเนื้อเรื่องเป็นการนำมาจากนิยาย
(โดยรวม 8/10 ความคิดเห็นส่วนตัว)
เรื่อง Suki na Ko ga Megane wo Wasureta (ชื่อไทย: สาวลืมแว่นแสนวุ่นละมุนรัก)
เรื่องย่อ: โคมุระ นักเรียนหนุ่มที่เพิ่งย้ายมา พบกับ มิเอะ สาวข้างโต๊ะที่ลืมแว่นเป็นประจำ ต้องให้เขาช่วยเหลือในระหว่างคาบเรียนบ่อย จนเริ่มสนิทกันมากขึ้นทีละน้อย
เป็นอีกเรื่องที่น่าติดตามจากค่าย GoHands จากคนที่อ่านมังงะมาแล้วและงานภาพมีความสวยน่ารับชม เนื้อเรื่องที่มีจังหวะฟินจิกหมอนตลอดเวลา
(โดยรวม 7/10 ความคิดเห็นส่วนตัว)
เรื่อง Jujutsu Kaisen Season 2 (ชื่อไทย: มหาเวทย์ผนึกมาร 2)
เรื่องย่อ: ยูจิ หนุ่มที่กินนิ้วต้องคำสาปของเทพอสูรเข้าไป เพื่อใช้พลังช่วยเพื่อนจากปีศาจ และไม่ถูกควบคุมโดยคำสาป ทำให้เขาต้องมาช่วยรวบรวมนิ้วเทพอสูรเรียวเมนสุคุน
เป็นอีกเรื่องที่น่าติดตามของค่าย MAPPA ในส่วนของภาคนี้จะเป็นการย้อนไปในสมัยอดีตของอาจารย์ โกโจ
ในชีวิตสมัยที่เป็นนักเรียนเนื้อเรื่องที่สุดมัน ฉากต่อสู้ที่แสนจะดุเดือดและที่ขาดไม่ได้คือความหล่อเท่ของอาจารย์โกโจ ซาโตรุ และจากการที่ได้ดูภาคแรกทำให้เรื่องนี้มีความน่าดูขึ้นไปอีกจึงเป็นอีกเรื่องที่น่าติดตาม
(โดยรวม 10/10 ความคิดเห็นส่วนตัว)
เรื่อง Nanatsu no Maken ga Shihai suru (ชื่อไทย: ซ่อนคมเวทเจ็ดดาบมาร)
เรื่องย่อ: ในโรงเรียนสอนเวทมนตร์ชื่อดัง เรื่องราวของ โอลิเวอร์ หนุ่มที่ได้มาเรียนที่นี่ ต้องมาพบกับ นานาโอะ ซามูไรสาว เรื่องราวของดาบมารทั้งสอง ได้เริ่มขึ้น
1
เป็นเรื่องที่น่าติดตามของค่าย J.C.Staff เป็นการดัดแปลงมาจากนิยาย เนื้อเรื่องเป็นแนวต่อสู้สุดมันส์และการแบบตัวละครที่น่าสนใจงานภาพที่ถือว่าดี
(โดยรวม 7/10 ความคิดเห็นส่วนตัว)
เรื่อง Zom 100: Bucket List of the Dead (ชื่อไทย: 100สิ่งที่อยากทำก่อนจะกลายเป็นซอมบี้)
เรื่องย่อ: อากิระ พนักงานบริษัทหนุ่มที่ไม่พอใจกับงานที่กดขี่ ได้มีโอกาสปลดปล่อยในวันที่ชาวเมืองกลายเป็นซอมบี้และหาร้อยสิ่งที่อยากทำก่อนจะกลายเป็นพวกนั้น
เป็นอีกเรื่องมาใหม่ที่น่าติดตามจากค่าย Bug Films เป็นเรื่องที่น่าสนใจทั้งงานภาพและเนื้อเรื่องตัวละครที่มีเอกลักษณ์และแสงสีของงานภาพที่สวยงามน่ารับชม
(โดยรวม 8/10 ความคิดเห็นส่วนตัว)
เรื่อง Shuumatsu no Valkyrie Season 2 Part 2 (ตอนที่ 11-15) (ชื่อไทย: มหาศึกคนชนเทพ)
เรื่องย่อ: เมื่อเทพต้องการที่จะกำจัดมนุษยชาติให้หายไปจนสูญพันธ์ศึกการต่อสู้แบบ 1 ต่อ 1 ระหว่างคนกับเทพ เพื่อความอยู่รอดของมนุษยชาติ จึงเริ่มขึ้น
เป็นอีกเรื่องที่รอคอยของค่าย Graphinica เนื้อเรื่องมีต้นฉบับมาจากมังงะ ในที่สุดการต่อสู้ก็ดำเนินมาถึงคู่ที่6 เป็นคู่ที่หลายคนเฝ้ารอคอยมาอย่างยาวนาน งานภาพที่ถือว่าค่อนข้างดีและสายอ่านมังงะรอชมเป็นอย่างมาก
(โดยรวม 8/10 ความคิดเห็นส่วนตัว)
เรื่อง Kimi no Koto ga Dai Dai Dai Dai Daisuki na 100-nin no Kanojo (ชื่อไทย: รักรักรักรักรักรักหมดหัวใจจากแฟนสาว100คน)
เรื่องย่อ: ไอโจ เรนทาโร่ เคยอกหัก 100 ครั้ง จนได้ทราบว่าเพราะเทพแห่งความรักทำให้เขาต้องคบสาว 100 คนตอนมัธยมปลาย ไม่เช่นนั้นเขาต้องตาย
เป็นเรื่องที่ผมก็รอคอยจากค่าย Bibury Animation Studios โดนเนื้อเรื่องของเรื่องนี้สนุกมากจากการที่ได้อ่านมังงะถึงเล่ม7 เรื่องนี้สนุกมากฉากฮาๆที่กลั้นขำไม่ไหวและเป็นแนวรักฮาเร็มที่สุดแสนหวาน เป็นอีกเรื่องที่น่ารับชมเป็นอย่างมาก
(โดยรวมเฉพาะความน่าสนใจ 9/10 ความคิดเห็นส่วนตัว)
เรื่อง Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute! Season 2 (ชื่อไทย: ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอเเค่เป็นเทพในเงา 2)
เรื่องย่อ: ซิด หนุ่มญี่ปุ่นที่หลงใหลการเป็นตัวละครลับเบื้องหลัง จนถึงวันที่ได้เกิดใหม่ในต่างโลกตามที่หวัง กลายเป็นผู้นำกลุ่ม ชาโดว์การ์เดน คอยกำจัดลัทธิผู้ชั่วร้าย
เป็นอีกเรื่องที่น่าติดตามจากค่าย Nexus เรื่องนี้หลายคนน่าจะรู้ดีและรู้จักเขาในนาม กาวทมิฬ เนื้อเรื่องจากภาคแรกที่สนุกและฉากต่อสู้ที่แสนจะดุเดือดและสิ่งที่ขาดไม่ได้คือความกาวของท่านชาโดว์ ภาคนี้จะแสดงความกาวมากน้อยแค่ไหนน่าติดตามชม
(โดยรวม 10/10 ความคิดเห็นส่วนตัว)
เรื่อง Dr. Stone: New World (Season 3) Part 2/2 (ชื่อไทย: ด็อกเตอร์สโตน 3)
เรื่องย่อ: เกิดเหตุให้มนุษย์ทั้งโลกกลายเป็นหิน เวลาผ่านไปกว่าสามพันปี ในปี ค.ศ. 5738 เซ็นคุ และ ไทจู หลุดออกมาได้ และเริ่มใช้ความรู้ทางวิทยาศาสตร์พัฒนาความเป็นอยู่ของผู้คนที่อาศัยแบบย้อนยุค
เป็นอีกเรื่องที่สนุกทุกภาคจากค่าย TMS Entertainment เนื้อเรื่องที่ถ่ายทอดออกมาได้สนุกสนาน+ได้ความรู้ทุกภาค ทำให้บอกได้เลยว่าภาคนี้น่าติดตามและน่าสนุกแน่นอน
(โดยรวม 10/10 ความคิดเห็นส่วนตัว)
เรื่อง Tate no Yuusha no Nariagari Season 3 (ชื่อไทย: ผู้กล้าโล่ผงาด 3)
เรื่องย่อ: นาโอฟุมิ หนึ่งใน 4 หนุ่ม ถูกอัญเชิญไปต่างโลก ให้เป็นผู้กล้าในตำนาน ตัวเอกได้อาวุธเป็นโล่ แล้วยังถูกโดนใส่ความจนต้องออกเดินทางตามลำพัง ทำให้เขาออกเดินทางโดนไม่ไว้ใจใคร
เป็นอีกเรื่องของแนวแฟนตาซีจากค่ายKinema Citrus
เนื้อเรื่องสุดมัน ฉากต่อสู้สุดเดือด และมีดราม่าเข้ามาเกี่ยวเล็กน้อยจึงเป็นเอกลักษณ์ของเรื่องนี้ ความสนุกของภาคแรกและภาคสองที่น่าติดตามจึงมีความขาดหวังในภาคนี้และยังเป็นอีกเรื่องที่น่าติดตาม
(โดยรวม: 8/10 ความคิดเห็นส่วนตัว)
เรื่อง Spy x Family Season 2 (ชื่อไทย: สปาย x แฟมิลี่ 2 )
เรื่องย่อ: สนธยา สปายที่รับภารกิจช่วยประเทศ แต่ต้องรับภารกิจที่ซับซ้อน โดยต้องมีครอบครัวหลอกๆ แล้วยังไม่รู้ว่า ภรรยาของเป็นนักฆ่า และ ลูกสาวเป็นเอสเปอร์
เป็นอีกเรื่องที่ผมรอคอยจากค่าย Wit Studio จากการที่ได้ดูภาคแรก+อ่านมังงะถึงเล่ม9 เรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่มีความสนุกสนาน ในเรื่องเป็นทั้งแนว ต่อสู้ ครอบครัว คอมเมดี้ ภาคนี้ขาดหวังมากว่าจะทำออกมาได้ดี
(โดยรวม 10/10 ความคิดเห็นส่วนตัว)
เรื่อง Kanojo mo Kanojo Season 2 (ชื่อไทย: จะคนไหนก็แฟนสาว 2 )
เรื่องย่อ: นาโอยะ หนุ่มที่เพิ่งสารภาพรักกับ ซากิ สาวที่ชอบ แล้วมาถูกสารภาพรักจากรุ่นน้องสาวที่ไม่รู้จัก นางิสะ เขาจึงเลือกคบทั้งคู่พร้อมกัน และพวกเธอก็ไม่คัดค้าน
เป็นอีกเรื่องที่น่าติดตามของค่าย SynergySP
จากที่ได้ดูภาคแรกก็ทำให้น่าติดตาม การดำเนินเรื่องที่น่าสนุกและเป็นรู้ถึงความรักใหม่ๆ(มั้ง) เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องแนวฮาเร็มที่ตลกขบขันและยังมีฉากหวานๆให้ได้เห็นกัน
(โดยรวม: 7/10 ความคิดเห็นส่วนตัว)
เรื่อง Kimi to Boku no Saigo no Senjo, Aruiha Sekai ga Hajimaru Seisen Season 2 (ชื่อไทย: ศึกสุดท้ายของเธอกับผมคือจุดเริ่มต้นของโลกใบใหม่ 2 )
เรื่องย่อ: สองประเทศเป็นศัตรู หนุ่มสาวสุดแกร่งต้องเผชิญหน้ากันในสนามรบเสมอ แต่หลังได้สู้กันและพบกันนอกสนามรบบ่อยครั้ง เริ่มเกิดความผูกพันธ์มากขึ้น
เป็นอีกเรื่องที่น่าติดตามจากค่าย Silver Link จากที่ได้ดูภาคแรกก็ได้ติดตามรอคอยภาคถัดไปมาโดยตลอดในที่สุดก็มาถึงเป็นเรื่องที่สนุกมากรวมทั้งยังเผลอตกหลุมรักพระเอก นางเอกในเรื่องสะแล้ว
(โดยรวม 8/10 ความคิดเห็นส่วนตัว)
เรื่อง Jibaku Shounen Hanako-kun (New Project)(ชื่อไทย: ฮานาโกะคุง วิญญาณ)
เรื่องย่อ: ในห้องน้ำหญิง เนเน่ เด็กสาวที่ได้พบฮานาโกะคุง วิญญานที่ช่วยเธอจากภูตผีตนอื่น เขาต้องการให้เธอช่วยทำให้ตนกลับเป็นมนุษย์
เป็นอีกเรื่องที่(น่าจะกลับมาทำใหม่อาจผิดพลาดขออภัยล่วงหน้า) เป็นอีกเรื่องที่น่าสนใจ สนุกสนานและภาพของตัวละครสวยงามมาก
(โดยรวม 8/10 ความคิดเห็นส่วนตัว)
เรื่อง Solo Leveling
เรื่องย่อ: ซง จินวู หนุ่มฮันเตอร์ระดับ E ถึงอ่อนแอ โดนดูถูกจากพวกเดียวกัน แต่ต้องลุยดันเจี้ยน เกท เพื่อหาเงินให้ครอบครัว จนเกิดเหตุให้ชีวิตเขาต้องต่างไปจากเดิม
ในที่สุดก็มาถึงเรื่องสุดท้ายที่จะแนะนำจากค่าย A-1 Pictures แฟนๆชาวมังฮวาไม่มีใครไม่รู้จักเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สนุกมากตลอดกาล จากที่ได้อ่านมังฮวาจนจบการันตีได้เลยว่าสนุกมาก แต่แอบขาดหวังงานภาพอยู่เหมือนกัน
(โดยรวมเฉพาะที่อ่านในมังฮวา 10/10 ความคิดเห็นส่วนตัว)
โฆษณา