14 ก.ค. 2023 เวลา 10:03 • อาหาร
โรงแรมฮิลตัน พัทยา

Best place to get away from BKK เพียงแค่ 1 ชม ครึ่ง ก็เห็นวิว 360 องศาของพัทยา

ก่อนอื่นเลยต้องบอกว่าชอบที่นี่มากๆเป็นพิเศษเลยค่ะ ตอบโจทย์เราทุกเรื่องและอยู่ใกล้กรุงเทพ ชิวๆมากๆ บรรยากาศดี วิวดี อาหารดี พนักงานบริการดี เป็นอีกที่ที่เราชอบมาเวลาอยากพักผ่อนแบบเร็วๆค่ะ ที่สำคัญมีร้านอาหารและ Bar ที่วิวดีเป็นพิเศษที่เราชอบมาเลยค่ะ คือ Drift Hilton Pattaya กับ Horizon Hilton Pattaya
สำหรับ Drift Hilton Pattaya เราแนะนำให้มาก่อนพระอาทิตย์ตกค่ะ ประมาณ 5 โมงเย็น เพื่อทาน Afternoon tea แล้วก็นอนเล่นพักผ่อนตรง Sofa bed และหันไปทางพระอาทิตย์ตกค่ะ ฟินมากกกกกกกกกก ในเมนูของ Afternoon Tea มีทั้งของคาวและของหวานมาให้ค่ะพร้อมกับชาหรือกาแฟ 2 ที่ให้เราเลือกค่ะ
ในส่วนต่อมาคือ Horizon Hilton Pattaya ค่ะจะอยู่ชั้นบนขึ้นไปอีก แนะนำให้จองนะคะจะได้ที่นั่งชิวๆ แถมยังมีโปร cocktail 1 แถม 1 อีกด้วยนะคะ คือดีมากเลย ตอนเรามาโชคดีมากค่ะเค้าจุดพลุพอดีสวยมากๆเลยค่ะ บรรยากาศตรงชั้นนี้จะมีความเป็น Beach vibes เปิดเพลงสนุกสนานกันเลยทีเดียวค่ะ
Place 📍: Hilton Pattaya Hotel
Price 💰 : 1,000 THB++
Time 🕛 : Mon-Sun 9AM-10 PM
Parking 🚗 : Yes
โฆษณา