14 ก.ค. 2023 เวลา 13:23 • บันเทิง

เล่าหนัง AV ญี่ปุ่น ชื่อเรื่อง​สาวศิลปะ อยากเป็น นางแบบวาดรูปนู้ดสักครั้ง

นางเอก Tsukasa Aoi
เรื่องวุ่นๆในชมรมศิลปะ เมื่อมีสาวสวยหุ่นดี เธอเป็นคนชื่นชอบรูปร่างของตัวเองเป็นอย่างมาก เธอชอบส่องกระจก​ มองดูส่วนโค้งส่วนเวา ในรูปร่างของตัวเองเธอภูมิใจมาก ในรูปร่างแบบฉบับของเธอ
เธอเป็นหนึ่งในชมรมวาดภาพ ส่วนใหญ่สมาชิก​ในชมรมนี้มีแต่ผู้ชาย ไม่ค่อยมีผู้หญิงเท่าไหร่​นัก เธอพบรัก กับผู้ชายหนุ่มในชมรมเดียวกัน แต่ด้วยเธอ อยากมีภาพนู้ดสักครั้งในชีวิต เธอจึงขอร้องผู้ชาย ที่เธอชื่นชอบ ช่วยวาดรูปนู้ดเปลือยเปล่าของเธอสักครั้งได้ไหม
ตอนแรกผู้ชายก็งงๆออกแนวปฏิเสธ แต่เธอก็ขอร้องว่าช่วยวาดรูปฉันหน่อยได้ไหม ฉันอยากมีลูกเปื่อยเปล่าสักครั้งในชีวิต ผู้ชายคนนั้น ก็เลยใจอ่อน บอกว่าฉันจะช่วยวาดรูปเธอให้ก็ได้นางเอกเธอไม่รอช้า เธอรีบถอดเสื้อผ้าออกทีละชิ้นในรูปร่างเปลือยเปล่า ระหว่างนั้นผู้ชายก็วาดรูปของเธอ ในสภาพไม่มีเสื้อผ้า
ผู้ชายบรรจงวาดรูปนางเอก ส่วนนางเอกอยู่ดีๆเธอก็มีอารมณ์ทางเพศ เธอพยายามเก็บกั้นอารมณ์นั้นไว้ แต่สุดท้ายเธอก็เก็บอารมณ์นั้นไม่อยู่ ขอมีเซ็กส์กับผู้ชายที่เธอชื่นชอบในห้องศิลปะ ผู้​ชายวางปากกาดินสอ แล้วมาซั่ม​กับนางเอกในห้องศิลปะ ทั้งคู่​มีความสุข​ พร้อมกับรูปภาพนู้ด​ของนางเอกก็เสร็จ​สมบูรณ์
แต่เรื่องไม่ได้จบแค่นั้น เมื่อเธอลืมรูปนู้ดของเธอไว้ในห้องศิลปะ มีผู้ชายในชมรมบังเอิญมาเห็นรูปเธอ ผู้ชายคนนี้มาขู่เธอและสุดท้ายผู้ชายคนนี้ขอมีอะไรด้วยกับเธอ เธอก็เลยต้องยอมเพราะไม่อยากให้เรื่องนี้รู้ไปถึงคนอื่น เรื่องจะสนุกขนาดไหนอย่าลืมไปหากันดูนะครับ
รหัส​หนัง DVAJ-005
3
ติดตามผลงาน​ของเธอ​ได้ที่​

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา