16 ก.ค. 2023 เวลา 13:44 • ความคิดเห็น
สวัสดีครับทุกท่าน
ว่าด้วยความกลัวกับความหวังนั้นแตกต่างกันซึ่งความกลัวนั้นก็มีพลังอยู่มาก มายแต่ใช้ ได้เป็นบางสถานการณ์และขึ้นอยู่กับเหตุ การณ์แต่ ละเหตุ การณ์ความกลัวนั้นส่วนมากทุกคนนั้นกลัวกันทุกท่านทุกคนแต่ความกลัวนั้นจะไม่ มีผล กระทบต่อการใช้ ชีวิต มากสาเหตุความกลัวนั้นจะเกิดขึ้นได้ ก็ต่อเมื่อมีเหตุ การณ์ที่เรายังมองไม่เห็น ซึ่งอาจเรียกว่า คิดไปเอง ต่าง ๆ ครับและความกลัวก็ไม่ มีกันทุกคนครับเพราะ สาเหตุความกลัวนั้น ส่วนมาก บางคนก็เจอกับ สถานการณ์ในแต่ ละวัน กันอยู่แล้ว ครับ
เหตุ การณ์ และ สถานการณ์แตกต่างกันไปครับก็เลยเป็น
ความเคย ชิน ครับ
สวนความหวังนั้น มีกันทุกคนอยู่แล้วครับ ถ้าชีวิตเราทุกคนสิ้นหวัง ละครับ ลองคิดดูนะ ว่าเราจะหมดแรงลงไปกันเท่าไรละครับ ผมอยากให้ทุกท่าน ลอง นึก ดูนะครับ เพราะ ว่าทุกคนหมดหวัง สิ้นหวัง ละ จะหมดแรงไม่อยากจะ ทำอะไรเลย และ ท้อ ถอยครับ สวนความกลัวนั้น ไม่เคยทำให้ไคร ทุกคนท้อ นะครับ และ ไม่หมดแรงกาย และ แรงใจ นะครับสำหรับผมให้คำตอบว่า
ความหวังมีพลังมาก กว่าครับ
สาเหตุทุกอย่าง ทุกคนครับถ้าทุกคนหมดหวังคง จะ ไม่ มีแรงสู้นะครับสาเหตุที่ผมเลือกตอบ ความหวังนั้น เพราะ
ความหวังเท่า นั้นที่จะทำ ให้ทุกคนถึงเป่าหมายแรงจะมีแรงกาย และแรงใจ พร้อมที่จะลุกขึ้นสู้ไม่ว่าจะเจอกับเรื่องราวมาก มายหรือปัญหาที่เข้ามา เราทุกคนต้องคิดว่าความหวังเป็นสิ่งที่สำคัญต่อเราทุกคนครับ(อย่าอยู่แบบคนสิ้นหวังครับ)
1
(ความหวังจะช่วยเราได้ทุกเรื่องครับ)สุด ท้ายนี้คำตอบหรือคำพุดผิด ผลาดประการใดขอ อภัยด้วยนะครับทุกคน
ของครับ,🙏🙏🙏🙏❤️❤️🙋
โฆษณา