16 ก.ค. 2023 เวลา 14:16 • ดนตรี เพลง
พิษณุโลก

Sunday Bedtime Song

A BA NI BI
ศิลปิน: Izhar Cohen & The Alphabeta
อัลบั้ม: A-Ba-Ni-Bi
วันที่ออกจำหน่าย : พ.ศ. 2521
# Abanibi แปลเป็นภาษาอังกฤษว่า "I Love You" ผลงานกลุ่มดนตรีชาวยิว จากประเทศอิสราเอล ประพันธ์เนื้อร้องโดย Ehud Manor มีท่อนสร้อยเป็นภาษาฮิบบรู
๐อ๋อตอนที่ฉันยังเป็นเด็ก
วันของฉันมีความสุข อิสระและเถื่อนๆ
แต่เมื่อตกหลุมรักฉันพูดไม่ได้
คำที่ฉันอยากพูดในวันนี้
๐คำพูดเหล่านั้นหมุนอยู่ในหัวฉันเสมอ
ฉันเคยกระซิบพวกเขาตอนกลางคืนบนเตียง
และเมื่ออยู่คนเดียวฉันไม่ได้พยายามซ่อน
คำวิเศษเหล่านั้นที่ฉันได้ยินสิ่งที่อยู่ภายใน
๐ความรักคือพระเจ้าความรักอยู่รอบตัว
มันเป็นเสียงที่น่ารักหลงทางและถูกค้นพบ
ความรักนั้นฟรีความรักนั้นดีต่อฉัน
ฉันรักกับความจริง ว่าภาษาแห่งความรักยังมีชีวิตอยู่
๐ฉันต้องการพูดคำพูดของเมื่อวานนี้
ฉันอยากรักคุณแบบเก่า ๆ
คำพูดของความรักเข้ามาใกล้ฝั่ง
ดังนั้นขอผมบอกพวกเขามากขึ้นเรื่อย
โฆษณา