17 ก.ค. 2023 เวลา 09:02 • บันเทิง

ชายใดทนได้ 10 นาที คุณคือผู้โชคดี จะได้ซั่มกับมิโอะนางเอกคนโปรด

นางเอก Mio Ishikawa
เมื่อนางเอกสาวมิโอะ อิชิกาวา สาวน้อยน่ารักขวัญใจหนุ่มๆ เธอได้โจทย์​ชาเลนจ์​จากทีมงานผู้กำกับ​ พวกเค้าจะดูความสามารถของเธอว่าจะมีเทคนิคอันยอดเยี่ยมกับการเป็นนักแสดง AVเพียงใด ตลอดการเป็นนักแสดง​หนัง​ผู้ใหญ่​มาเกือบ2ปี
โดยทีมงาน หาผู้โชคดีเป็นผู้ชายจำนวนทั้งหมด 6 คน มาให้สาวสวยน่ารักมิโอะจัง ได้ทำการแสดงความสามารถทำยังไงก็ได้ให้ผู้ชายถึงจุดสุดยอดภายใน 10 นาที ถ้าเกิดชายท่านไหนทนไหวถึง 10นาที จะได้ซั่มกับนางเอกมิโอะสองต่อสอง
ซึ่งจะมีพระเอกมือสมัครเล่น มาชิงชัยท้าทายชาเลนจ์กับความสามารถ​ของเธอ จำนวน 6 คนด้วยกัน แต่ละคนนั้นก็แตกต่างวัยกัน เริ่มตั้งแต่คนแรกอายุ 45 ปี , 30 ปี , 50 ปี , 37 ปี , 29 ปี และอายุ 34 ปี ตามลำดับ ต้องบอกว่ามีผู้โชคร้ายทนต่อความน่ารัก และเทคนิคอันยอดเยี่ยมของเธอ ได้เพียงแค่คนเดียว
ส่วนที่เหลือไม่ต้องบอก ผู้ชายอีก 5 คน ทนได้ถึง 10 นาที เขาจึงกลายเป็นผู้โชคดีที่ได้มีเซ็กส์ กับนางเอกสาวมิโอะ 2 ต่อ 2 ถึงจุดสุดยอด ที่หลายคนโหยหาและอยากลองสัมผัสกับมันสักครั้งในชีวิต
โดยมิโอะจัง เธอได้แต่ยิ้มเขินๆ กับความสามารถอันน้อยนิดที่ทำให้ผู้ชายถึงจุดสุดยอดด้วยน้ำมือของเธอ เธอเลยต้องทน กับการมีเซ็กส์กับผู้ชายถึง 5 คนด้วยกัน เรื่องจะสนุกขนาดไหนและนางเอกของเราจะน่ารักมากมายเพียงใดอย่าลืมไปหาดูกันนะ
รหัส​หนัง MIDV-403
4

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา