16 ก.ค. 2023 เวลา 23:06 • ท่องเที่ยว
อิสตันบูล

สวัสดีครับ วันนี้ผมจะมาแนะนำตัว เกี่ยวกับเพจนี้

ผมชื่อ มิคกี้ นะครับ มาทำงานที่ เมืองอิสตันบูล ประเทศตุรกี 🇹🇷 ช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2022 จริงๆ ผมอยากทำเพจนี้ให้เป็นเพจท่องเที่ยวบวกกับการบ่นของตัวเองในต่างประเทศไปพลางๆ ว่าการทำงานในประเทศนี้ ในความคิดของผมที่ไม่เคยออกมาใช้ชีวิตที่ต่างประเทศคือ คงจะมี work life Balance แต่ในความเป็นจริง การทำงานก็เหมือนๆที่ไทย แต่ระบบการทำงาน เรื่องเวลาเข้าออก ยังใช้ความไว้ใจ ไม่ใช่การตอกบัตรหรือสแกนนิ้ว
การบริหารเวลางาน
และเวลาชีวิตเป็นสิ่งสำคัญให้เราเดินต่อไปได้
Micky journey
เรื่องการใช้ชีวิต ผมมาอยู่ที่นี้ได้ 8 เดือนแล้ว แต่ก็มีความรู้สึกคิดถึงบ้านมากๆ และเหมือนมันไม่ใช่ที่ของตัวเอง ท้อมากแต่ถอยไม่ได้เพราะมีคนข้างหลังที่เราจะต้องดูแล สิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตไม่ใช่ตัวเองแต่เป็นครอบครัว
โฆษณา