ฟิล์มเหมือนกัน แต่ทำไมคุณภาพไม่เหมือนกัน

🪶ฟิล์ม POLARIZED🪶 ผลิตด้วยโพลีเอสเตอร์คุณภาพสูง เนื้อฟิล์มฝังนาโนคาร์บอนทำให้ได้โทนดำที่ติดแน่นทนนาน เคลือบผิวด้วยสารป้องกันรังสี UV และนาโนเซรามิคเกรดสูง ที่นอกจากกันรังสีอินฟราเรดได้เยี่ยมแล้ว เนื้อฟิล์มของ POLARIZED มีการสะท้อนแสงต่ำ ทัศนวิสัยจึงเคลียร์ใสชัดเจนและสบายตาทั้งกลางวันและกลางคืน ไม่เป็นรอยขูดขีดง่าย
☀ป้องกันรังสี UVA/UVB/UVC ได้สูงถึง 99% กันความร้อนจากแสงแดดได้สูงถึง 97% และทุกรหัสของฟิล์มรุ่นนี้ยังกันรังสีอินฟราเรดได้ถึง 99%
🫧เทคโนโลยีคัดกรองอนุภาคของเซรามิคที่มีขนาดเล็กระดับนาโน มาใช้ในกระบวนการผลิตฟิล์มกรองแสงกับแผ่นโพลีเอสเตอร์ชนิดใสพิเศษ จนได้ฟิล์มกรองแสงที่ใส เคลียร์ และสบายตา ให้ความรู้สึกปลอดภัยทุกครั้งที่มองผ่านกระจกรถออกไป และมีความเป็นส่วนตัวกับทุกสายตาที่มองเข้ามาในรถ
ทัศนวิสัยสบายตา
MAXXMA ออกแบบ Polarized มาเพื่อลดแสงสะท้อน แสงจ้า (Reflect) บล็อคแสงฟุ้งกระเจิงจากวัตถุต่างๆ (Glare) ทำให้เรามองเห็นและแยกสิ่งที่เห็นได้ง่ายขึ้น ลดแสงฟุ้งแสงจ้า ช่วยให้สบายตามากขึ้น มองป้ายและทุกสิ่งบนถนนได้ชัดขึ้น ลดแสงจ้าจากแสงแหล่งต่างๆ ทั้งจากแสงสะท้อนจากวัตถุรอบถนน และแสงไฟกลางคืนที่เคยฟุ้งๆ จะไม่แยงตาอีกต่อไป ทำให้ขับรถเดินทางไกลแค่ไหนก็ไม่ล้าสายตา
สบายใจปลอดภัยตลอดเส้นทาง
ฟิล์มหนามากถึง 50 Micron (2 mil) ซึ่งถือว่าเป็นฟิล์มกึ่งนิรภัย เพิ่มความปลอดภัย
🌧เมื่อฝนตกฟิล์มโพลาไรซ์จะช่วยลดแสงสะท้อนบนผิวถนนที่เปียกโดยเฉพาะหลังฝนตกใหม่ได้ ด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ลดแสงสะท้อนไม่ให้แยงตา ทัศนวิสัยจึงชัดเจน ลดโอกาสเกิดอุบัติเหตุ
🌙นอกจากนี้ ในเวลากลางคืนฟิล์มโพลาไรซ์จะกันแสงโคมไฟส่องถนนที่ฟุ่ง หรือไฟจากหน้ารถคนอื่นที่สาดเข้ามาทำให้เรามองไม่เห็นแม้เพียงชั่วขณะหนึ่งที่อาจก่อให้เกิดอุบัติเหตุได้
𝑬𝒙𝒄𝒍𝒖𝒔𝒊𝒗𝒆 𝑭𝒊𝒍𝒎 𝑭𝒐𝒓 𝑳𝒊𝒇𝒆
ฟิล์มกรองแสงคุณภาพสูง
ข้อเสนอสุดพิเศษที่ https://bit.ly/3Cn8WWE

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา