17 ก.ค. 2023 เวลา 07:51 • หนังสือ

ทำความดี เพื่อความดี คือ การสร้างบารมีของเรา

เราทำความดี เพื่อความดี เป็นการสร้างบารมีของเรา
ใครจะคิดอย่างไรก็เป็นเรื่องเขา เพราะไม่ได้เกี่ยวกับเราเลย
เรามีความสุขใจที่ได้ทำความดี ซึ่งเราได้ทำแบบนี้กันมานานแล้ว
ถ้าเรามัวแต่สนใจว่า ใครจะติ ใครจะชม ก็คงไม่ได้ทำอะไรเลย
ซึ่งใครจะติจะชมก็ไม่เกี่ยงกับเรา
เพราะเราเป็นสุขใจ ปลื้มใจที่ได้ทำความดี
จากหนังสือ ง่ายที่สุด คือ หยุดได้ เล่ม 5

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา