17 ก.ค. 2023 เวลา 08:28 • ไลฟ์สไตล์
HOLIDAY PASTRY Flagship Store

HOLIDAY PASTRY🌷 คาเฟ่สวยปังตรงข้าม ICONSIAM✨

คาเฟ่บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปเริ่ดดด📷 ที่มีทั้งมุมเรียบๆ เหมาะสำหรับสายมินิมอลและยังมีมุมสวน ดอกไม้ ต้นไม้ สำหรับสายธรรมชาติ🪴
สำหรับค่าบริการ หากต้องการถ่ายรูปที่มุมต่างๆด้านนอกร้าน เพียงซื้อเครื่องดื่ม☕️หนึ่งแก้วก็สามารถเดินถ่ายได้ทุกมุมตามอัธยาศัย แต่หากต้องการนั่งในร้านก็จำเป็นต้องสั่งอาหาร🍝หรือขนม🍰
เราซื้อแค่เครื่องดื่มเพราะต้องการถ่ายรูปที่นอกร้าน เราสั่งเป็น yuzu fizz 150฿ น้ำยูสุโซดา🍊 หอมกลิ่นยูสุ สดชื่นเหมาะกับการดื่มในอากาศร้อนๆของประเทศเรามาก ส่วนเพื่อนเราสั่งเป็น pixxie rose 160฿ น้ำโซดาลิ้นจี่ที่มีกลิ่นกุหลาบ🌹 สีสันก็คือดีและรสชาติละมุนมาก😍
สีชมพูทางฝั่งซ้ายเป็น pixxie rose🌹
แก้วที่มีส้มทางฝั่งขวาเป็น yuzu fizz🍊
คาเฟ่นี้ตั้งอยู่ในโครงการ OURS ซึ่งนอกจาก HOLIDAY PASTRY แล้วก็ยังมีคาเฟ่และร้านค้ามากมายให้เดินช็อปปิ้งกันไปอีก🛍 เหมาะมากสำหรับการชวนเพื่อนมาแฮงค์เอ้าท์ชิลๆในวันหยุด👩👱‍♀️
พิกัด
📍เจริญนครซอย 10
🕙ร้านเปิด 10:00 - 18:00
เดินทาง
🚈 BTS เจริญนคร (เดินต่อราวๆ 8 นาที)
🚈+⛴ BTS สะพานตากสิน ต่อเรือไปICONSIAMแล้วเดินต่ออีก 15 นาที (วิธีนี้สำหรับคนที่ไม่ได้อยู่ฝั่งธน ราคาค่าเดินทางจะประหยัดกว่า)
🚘 ที่จอดรถของโครงการ OURS (สำหรับคนที่เดินทางมาด้วยรถส่วนตัว)
เราขอแถมภาพน้องแมวที่เจอข้างคาเฟ่ด้วย🐱🤍
น้องคือ เฟรนลี่มากกกก ท่าทางดูชินกับคน นอนให้จับเพลินๆเลย
บทความนี้เป็นส่วนหนึ่งในรายวิชาสื่อดิจิทัลในอุตสาหกรรมสร้างสรรค์
ผู้เขียน น.ส.บุญญดา วสันต์ศิริกุล วิชาเอกนิเทศศิลป์ สาขาการออกแบบนิเทศศิลป์และสื่อดิจิทัล คณสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์
โฆษณา