17 ก.ค. 2023 เวลา 16:34 • ท่องเที่ยว
ดรีมเวิลด์

หลังจากทริปหลีเป๊ะ เราได้งานทำที่แรก เราไม่คิดว่ามันจะเป็นหายนะทางจิตใจ

เราค้นพบว่าชีวิตเรามีความหมายน้อยลง ตื่นเดินทางทำงานเดินทางและหลับไป วนเป็นloop จิตใจเราเหมือนลาพักร้อนออกไปจากร่างกาย เราหายไปจากการเดินทาง ถ่ายรูป หรือแม้แต่การท่องเที่ยวใกล้ๆ บ้าน ไปมากกว่าครึ่งปี เราตัดสินใจลาออก และเริ่มต้นใหม่กับงานใหม่บรรยากาศใหม่ๆ และทิ้งที่ทำงานเก่าเราไว้กับเสียงกี้ดที่เราปลดปล่อยไปที่ Dream World เราพาเพื่อนพาแม่เรามาย้อนวันวานกันที่นี่ มันเป็นที่ๆ มีบรรยากาศ เสียงเพลงที่โอบล้อมเราให้จิตใจเบิกบาน แจ่มใสและมีความสุขง่ายขึ้น และเต็มไปด้วยความอบอุ่นจากความทรงจำวัยเด็ก
โฆษณา