18 ก.ค. 2023 เวลา 09:10 • ท่องเที่ยว
เชียงใหม่

เฉียงจะนั่งรถบัส VIP ไปพักใจที่เชียงใหม่ครับ 🇹🇭

อิเฉียง มึงหาทำอีกละนะ 555
.
.
เรื่องเกิดจากเฉียงรู้สึกเหมือนจะมีภาวะทางจิตใจนิดๆ …กุเลนไปปีนเขาดีกว่า เพราะทุกครั้งที่ได้เข้าป่าเข้าเขา มันเป็นการเยียวยาจิตใจแบบเร่งด่วน
ฉฉ : พี่โอ ไปขึ้นเขากัน
พี่โอคือพี่ชนเผ่าปาเกอะญอ ที่ปีที่แล้วเราไปขึ้นดอยแม่ปอคีกับน้องพลอย พี่โอเป็นคนที่ทำให้เรารู้จักและตกหลุมรักชนเผ่าปอเกอะญอหมดหัวใจ
พี่โอ : ได้เสมอครับพี่เฉียง ไปที่ไหนดี
ฉฉ​ : พี่โอเลือกเลยครับ เฉียงขอไม่รู้อะไรเลย
พี่โอ : งั้นพี่เฉียงมาเชียงใหม่นะ ผมจะไปรับ แล้วเราไปแม่ฮ่องสอนกัน
พี่โอ : พี่เฉียงมายังไงครับ แต่คงไม่นั่งเครื่องแน่เลยใช่ไหม
ใช่ค่ะ 5555 แต่จะให้ไปรถไฟมันก็ซ้ำ มันไม่เก๋ เสริชกุเกิ้ลเจอรีวิวรถบัส vip ของสมบัติทัวร์ ชื่อพิ้งค์บัสอะไรซักอย่าง 900 กว่าบาท ก็เลยจองแม่งเลย และรู้ตัวอีกทีก็อยู่ที่...
โรงบาลค่ะ!
อยู่ๆกูเป็นทอนซิลอักเสบ ไข้ขึ้น 39 องศา และไอแค่กๆๆๆ ทางเลือกคือเท หรือ ไปตาย ซึ่งถ้าไปกูต้องตายบนเขาแน่นอน แต่ถ้าเท ก็คงไม่ได้เจอพี่โอแน่ๆ กว่าจะนัดกันลงตัวเปลี่ยนวันกันตั้ง 5 รอบ รถรอบเย็น เที่ยง กูเลยไปโรงบาล
ฉฉ​ : ผมขอฉีดยาได้มั้ย
หมอ : ถอดกางเกงออกเลยจ้า
ป่วยกายไม่เท่าไหร่ แต่เราจะไม่ยอมป่วยใจเด็ดขาด ยาเหี้ยไรไม่รู้ฉีดแล้วแทบจะหายทันที และฉันก็อยู่ที่สถานีหมอชิตเรียบร้อย และกูมาก่อนเวลาค่าาา สู้มากอิเฉียง
พี่แลกตั๋ว : น้องเฉียงๆใช่มั้ย
ฉฉ : หวัดดีค้าบ
พี่แลกตั๋ว : ติดตามอยู่น้าา ตัวจริงหล่อมาก
ฉฉ : ที่สุดเลยครับพี่!
5555 จะบอกว่า เราโคตรดีใจเลย ดีใจมาก ทุกครั้งที่มีคนรู้จักแล้วเข้ามาทักทาย จะบอกว่าเข้ามาทักได้ตลอดเลยนะ ฉันเหงา!
.
.
รถ vip ก็หน้าตาแบบในรูปเลย มีความเป็นแคปซูล เหมือนนั่ง business class แต่มันเอนได้แค่ประมาณ 130 องศา ผู้ชายตัวยาวอย่างเรามันก็จะติดขาหน่อยๆ มีพี่แอร์น่ารักมาก ไม่มีเรื่องราวอะไรให้ประสาทแดก เพราะแค่กูเอาตัวเองมาอยู่บนรถคันนี้ ก็สาหัสพอแล้ว นั่งมองรถที่เคลื่อนตัวออกจากสถานีแล้วก็ยิ้มคนเดียว
การเดินทาง และความสุขกำลังจะเริ่มต้นอีกครั้งแล้วสิน้า
To be continued
ปล. พี่โอ : ทริปนี้ลำบากมากนะครับพี่เฉียง
#ไปอยู่แม่ฮ่องสอนมา
#เชียงใหม่ #แม่ฮ่องสอน
โฆษณา