18 ก.ค. 2023 เวลา 09:58 • ท่องเที่ยว
สวนอูฐ ชะอำ

Camel Republic สวนอูฐ ชะอำ

เป็นสถานที่รวมหลากหลายอย่างเข้าด้วยกัน สวนสัตว์ สวนสนุก และอื่นๆอีกมากมายที่ท่านสามารถทำได้หลังจากเข้าไป ถึงแม้ว่าผมจะไม่ได้ถ่ายบรรยากาศมาเยอะแยะอะไร แต่ขอบอกเลยว่า มันก็เป็นสถานที่ที่ดีเลยล่ะนะ และเหตุผลหลักที่ตัวผมได้ไป คือผมไปดูคาพิบารา เจ้าหมามะพร้าว สัตวว์ฟันฟันแทะขนาดใหญ่ที่สุดในใหญ่ ผมชอบน้องมากๆ ถึงแม้ว่าน้องจะดูกลัวๆผมก็ตาม ถถถ และนอกจากนี้ ท่านสามารถชมสัตว์ตัวอื่นๆได้อีกนะครับ
หากท่านสนใจที่จะไปเที่ยวดู พวกเขาจะตั้งอยู่ที่ 456 หมู่2 ถ.เพชรเกษม เขาใหญ่ อำเภอชะอำ จ.เพชรบุรี 76120
เวลาทำการ เปิด-ปิด จ.-ศ. 10:00-18:00น. ส-อา. 10:00-18:00น. (วันพุธ ปิดทำการ)
เที่ยวคาเมล รีพับบลิด ก็เลยไปเล่นน้ำทะเลที่หาดชะอำต่อเลยก็ได้นะครับ
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านรีวิวเล็กๆน้อยๆของผมนะครับ วันนี้ขอลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่นะครับ
บทความนี้เป็นส่วนหนึ่งในรายวิชาสื่อดิจิทัลในอุตสาหกรรมสร้างสรรค์
ผู้เขียน น.ส.อัจริยา พินิจนาม
วิชาเอกนิเทศศิลป์ สาขาการออกแบบนิเทศศิลป์และสื่อดิจิทัล คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์
โฆษณา