18 ก.ค. 2023 เวลา 13:31 • ท่องเที่ยว
เกาะหลีเป๊ะ

เกาะในความทรงจำ ที่ไม่มีวันลืม

ฉันได้มีโอกาสเดินทางเป็นระยะทางกว่า1.4พันกิโล เพื่อมาที่เกาะห่างไกล ที่ได้ชื่อว่า สวยติดอันดับต้นๆของไทย
นั่นคือ……เกาะหลีเป๊ะ ฉันเดินทางด้วยเครื่องบิน รถยนต์ และต่อเรือ เป็นการเดินทางที่ยาวนาน และแล้วเราก็มาถึงจุดหมาย
เมื่อมาถึงฉันเหนื่อยมากกก จนหลับไป และตื่นมาในตอนเช้า วิวในตอนนั้นมันสงบ ไม่มีผู้คน เหมือนเราอยู่อีกโลกไปเลย
มองไปก็เจอทะเลสุดลูกหูลูกตา ฉันไม่ได้จับโทรสัพเลย ฉันก็ได้แต่นั่งเงียบๆคนเดียว พักจากงานที่ยุ่งมาทั้งเดือน คิดทบทวนชีวิต ปล่อยใจให้ว่างป่าว ฟังเสียงคลื่นลม นี่เป็นการพักผ่อนที่ดีที่สุดของฉันจริงๆ
วันต่อมาฉันได้ไปนั่งเรือเพื่อเที่ยวตามเกาะ และดำน้ำดูปะการัง OMG มันสุดยอดมาก ฉันไม่เคยเห็นปะการังสวยขนาดนี้ น้ำใสมาก แม้คุณอยู่หน้าที่พักเดินไม่กี่ก้าวก็เจอประการัง และปลาว่ายอยู่เต็มไปหมด ฉันไม่รู้จะบรรยายความงามด้วยวิธีไหนดีแต่ในภาพมันเทียบไม่ได้กับของจริงที่ฉันเจอ
ฉันhappyมากๆกับที่นี่ ถ้ามีโอกาสอยากพาคนครอบครัวคนรักมาที่นี่ อยากให้เขารับรู้ความรู้สึกประทับใจที่ฉันเจอ เมืองไทยนี่สวยน่าเที่ยวไม่แพ้ไม่อื่นเลยนะ ประสบการณ์ที่นี่มันดีจริงๆ
ฉันไม่เคยลืมที่นี่เลย มันติดตา และคงติดอยู่ในความทรงจำไปอีกนาน…..
โฆษณา