4 ส.ค. 2023 เวลา 10:34 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
กรุงเทพมหานคร

3 เพลงสุดโปรดใน 'Encounter' ที่ไม่ฟังไม่ได้แล้วววว

ช่วงแวะมารีวิวมาแล้วจ้าา ถ้าใครได้ดู "Encounter - หัวใจพบรัก" ก็คงต้องได้ฟังเพลงประกอบซีรีส์กันมาบ้างแล้ว เท่าที่เราจำได้ก็น่าจะมีประมาณ 4 -5 เพลงได้เลย ซึ่งทั้งหมดล้วนส่งเสริมเนื้อหาในซีรีส์ให้น่าสนใจและช่วยขับเน้นให้ผู้ชมอินไปกับเรื่องราวได้ง่ายขึ้น เราเลยเลือกมา 3 เพลงที่เป็นที่สุดในใจที่ไม่ว่าจะฟังกี่ครั้งก็จะหวนนึกถึงโมเมนต์ในซีรีส์เสมอ จะมีเพลงอะไรบ้างไปอ่านกันเลยยย
The Night - Eric Nam
ต้องให้เพลงนี้เป็นเพลงแรกในใจเลย เราชอบเพลงนี้มากกกก ฟังครั้งแรกก็ชอบเลย พอได้ฟังเรื่อยๆในซีรีส์ก็ยิ่งชอบ ถึงแม้จะไม่รู้ความหมายของเพลงก็ตามเถอะ55555
Into My Heart - Lee So Ra
เพลงนี้เป็นเพลงที่เราจะได้ยินตอนทีเซอร์ของซีรีส์ในช่วงแรกของทุกตอน ซึ่งเสียงหวานๆละมุมๆผสมกับภาพประกอบแนวนิทานที่เราประทับใจมากๆ พอมาอยู่รวมกันแล้วดี๊ดี~
Good Night - Seo Ji An
เป็นเพลงที่เราไม่ค่อยได้ยินบ่อยมากในซีรีส์ แต่พอได้ฟังสักครั้งสองครั้งก็รู้สึกว่ามันต้องเพิ่มเข้าเพลย์ลิสต์แล้วละ ไม่งั้นคงต้องเสียดายแน่ๆ
ทุกวันนี้ทั้ง 3 เพลงยังคงวนเวียนอยู่ในเพลย์ลิสต์ของเราอยู่เลย ฟังวนไปค่ะ พอได้ฟังก็อดนึกถึงบรรยากาศในซีรีส์ไม่ได้ ความรักของฮยอนซูและจินฮยอกยังคงวนเวียนอยู่ในเพลงเหล่านี้เสมอ
อยากให้ทุกคนได้ฟังจังเลยค่ะ แต่ถ้าได้ดู "Encounter" พร้อมกับฟังเหล่านี้รับรองว่าคุณจะตกหลุมรักทั้งซีรีส์ทั้งเพลงแน่นอน
Encounter - หัวใจพบรัก
✨ขอบคุณทุกคนที่ยังให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง ทุกการติดตาม ทุกการแสดงความคิดเห็น ทุกการกดไลท์เป็นแรงใจให้เราทำเพจต่อไป ขอบคุณทุกคนมากจริงๆค่ะ🙏🏻🥰💖✨
👉🏻👉🏻ฝากนักอ่านทุกท่านที่เดินทางมาเจอบทความนี้และอ่านมาถึงจุดนี้ช่วยกดไลท์ กดแชร์ หรือจะแสดงความคิดเห็น เพื่อเป็นกำลังใจเล็กๆให้กับบทความนี้ด้วยนะคะ🥺🙏🏻
⭐⭐⭐ สำหรับเพื่อนๆ ที่มาใหม่ก็ขอฝากติดตามเพจ "ก็ชอบรีวิวอ่ะ" ไว้ในหัวใจด้วยน้าา
รับรองว่าจะได้อ่านบทความรีวิวจากคนที่ชอบการดูหนังเป็นชีวิตจิตใจแน่นอนค่ะ!❤❤❤❤❤
โฆษณา