19 ก.ค. 2023 เวลา 18:18 • ท่องเที่ยว
แม่ฮ่องสอน

เพราะสายฝน ทำให้เราได้มาเจอกัน…

เพราะมีเวลาทำกิจกรรมแค่วันเดียว มึหน่อกับพี่โอ เลยจัดตารางให้ฉฉ ราวกับทัวร์ชะโงกทริปยุโรป 3 คืน 10ประเทศ
- พาเข้าป่าไปจับหนู
- ไปเก็บเห็ดเผาะในป่าช้า
- ตกปลาหมู
- ไปนั่งคุยกับพี่กะเทยคนเดียวของหมู่บ้าน
- ล้มไก่ทำมื้อพิเศษ
1
กลับมาดูคลิปตัวเองแล้วก็ทึ่งว่ามึงไม่ให้กูพักเลยจริงๆ 555
2
ฝนตกฉ่ำตลอดทั้งวัน ผมที่กุบรรจงหนีบทุกครั้งที่ออกจากบ้าน ลีบแปล้แฉะทันทีที่ก้าวออกจากบ้าน (แล้วมึงจะหนีบผมเพื่อ มึหน่อบอก)
4
มึหน่อ : คืนนี้ไปจับอึ่งกันพี่เฉียง
ฉฉ : พอแล้วค่ะ ขอนั่งฟังเสียงฝนเม้ามอยก็มีฟามสุขแล้ว
จริงๆกูกลัวมากว่ามืดๆเที่ยงคืนฝนตก ให้กูไปจับอึ่งอ่าง จับไปจับมาจับงูพี่โอ เอ้ย จับงูขึ้นมาจะทำยังไง
.
.
มึหน่อ : พี่เฉียงอยู่กับมึหน่อต่อสิ
ฉฉ : 🥲
1
เห้อออ เดี๋ยวพรุ่งนี้เที่ยงเราก็กลับแล้ว แต่เราอยู่ด้วยกันมานานมากๆ สายตาที่เป็นมิตรและจริงใจของทุกคนส่องประกายออกมาตั้งแต่วินาทีแรกที่เราเจอกัน
ฉฉ : มะเนาะๆ
มึหน่อ : มึหน่อแมะ จะกลับอยู่แล้วยังเรียกชื่อไม่ถูกเลย
… ถึงจะขี้ลืม แต่รักน่า 555
.
.
To be continued
#ไปอยู่หมู่บ้านกองอูมมา
#หมู่บ้านกองอูม #แม่ฮ่องสอน
โฆษณา