20 ก.ค. 2023 เวลา 11:19 • อาหาร
Toby’s on Sukhumvit 38

Toby’s ร้าน Healthy brunch ที่จะพาคุณดื่มด่ำไปกับบรรยากาศเหมือนอยู่ต่างประเทศ!

Breakfast Board (375 thb) และ Roasted Pumpkin Scrambled Eggs (350 thb)
Brunch is always a good idea! สาย brunch ห้ามพลาด Toby’s ร้าน brunch ที่ไม่ได้มีดีแค่ถ่ายรูปสวย แต่อาหารอร่อย และกาแฟดีงามม! Toby’s เป็นหนึ่งในร้านที่เราไปแทบทุกเดือน เรียกได้ว่าเป็นร้านประจำไปแล้ว ปัจจุบันร้านจะมี 3 สาขา - สุขุมวิท 38, ศาลาแดง และ Noble Play เพลินจิต ค่ะ
ในส่วนของอาหาร เราชอบเมนู Breakfast board มากๆ เป็น set ที่ไม่มีเมนูอื่นแทนที่ได้ เสิร์ฟด้วย smoked salmon, smoked ham, fresh fruits, ไข่ (สามารถเลือกได้ poached eggs / scrambled eggs), avocado, ผัก และ ขนมปัง ปกติร้านจะให้ avocado เป็นลูกหั่นมาให้ แต่เราชอบสั่ง avocado ปั่น แยกไว้ทากับขนมปังเพิ่มอีกค่ะ
อีกเมนูหนึ่งที่นิยมเช่นกัน คือ Roasted Pumpkin Scrambled Eggs อร่อยและดีต่อใจมาก เวลาทานคู่กับขนมปัง คือ เข้ากันได้อย่างลงตัวเลยค่ะ
Egg Mikado (350 thb) และ Spaghetti Black Truffle with Sundried Tomato (390 thb
อีก 2 จานที่หากใครมาร้านนี้แล้วอยากจะแนะนำ คือ Egg Mikado มาพร้อม 2 poached eggs และ salmon บนขนมปัง sourdough ถือว่าดีเลยค่ะ และอิ่มสำหรับเราเลยนะ
Pasta หลายๆคนอาจจะไม่เคยได้สั่ง pasta สักที black truffle pasta ที่นี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก ที่เราอยากแนะนำนะ เพราซอสค่อนข้างเจ้มจ้น เราชอบเลยแหละ
Crispy French Toast (290 thb)
French toast ที่อร่อยมากๆ ขนมปัง brioche ที่กรอบแต่นุ่มอย่างลงตัวเสิร์ฟพร้อม vanilla ice cream เป็นอะไรที่อ้วนมากๆ แต่ก็มีความสุขในทุกคำที่ทานค่ะ จานนี้แนะนำสุดๆเลยค่ะ ห้ามพลาด
Smoothies & Coffee
ที่นี้ไม่ได้มีขายแค่กาแฟเท่านั้น smoothies เป็นอีกทางเลือกที่เราอยากให้ลอง ไม่ว่าจะเมนูไหน คือ อร่อยมากๆค่ะ ส่วนตัวเราชองแนวเปรี้ยว สดชื่น สาย berries จึงค่อนข้างตอบโจทย์เรา ส่วนใครที่เป็นคอกาแฟ จะมีให้เลือกทั้งแบบ เมล็ดแบบอ่อนและแรงค่ะ
Place 📍: Toby’s สุขุมวิท 38
Price 💰 : 1,000 THB++
Time 🕛 : 9 A.M.-4.30P.M.
โฆษณา