21 ก.ค. 2023 เวลา 01:00 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี

ENA คอนเฟิร์ม 4 นักแสดงนำซีรีส์เรื่อง #TheMoonThatInTheDay

[ซากึกอัปเดต] ENA รายงานว่า ซีรีส์เรื่อง #TheMoonThatInTheDay #낮에뜨는달 จะเริ่มออกอากาศครั้งแรกในวันพุธที่ 25 ตุลาคม และจะออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 21.00 น. และคอนเฟิร์ม 4 นักแสดงนำ
ซีรีส์เรื่อง The Moon That In The Day เป็นแนวความรัก-ความแค้น และการกลับชาติมาเกิด โดยมีพาร์ทอดีตเมื่อ ประมาณ 1500 ปีที่แล้ว ในอาณาจักรชิลลาและคายา กับ ยุคปัจจุบัน โดยรายละเอียดของนักแสดงนำ มีดังนี้
#คิมยองแด รับบท 2 คาแรคเตอร์
ยุคชิลลา - โดฮา ฮวารังหนุ่มจากชนชั้นสูงในชิลลา ตั้งแต่อายุ 14 แต่งงานกับฮันรีตาลูกสาวแม่ทัพแห่งอาณาจักรคายาตอนอายุ 16 และสูญเสียภรรยาที่รักไปตอนอายุ 19
ยุคปัจจุบัน - ฮันจุนโอ นักแสดงตัวท็อปของเกาหลีใต้ ฉายาแฟนหนุ่มแห่งชาติ แต่หลังจากเกิดอุบัติเหตุรถชน เขาถูกวิญญาณของโดฮาเข้าสิงและนิสัยเปลี่ยนไปแบบพลิก 180 องศา
#พโยเยจิน รับบท 2 คาแรคเตอร์
ยุคชิลลา - ฮันรีตา ลูกสาวแม่ทัพแห่งอาณาจักรคายา ภรรยาของฮวารังโดฮาแห่งชิลลา และการตายของเธอในยุคนั้น เต็มไปด้วยความเกลียดชังและความลับทางการเมืองของสองอาณาจักร
ยุคปัจจุบัน - คังยองฮวา อดีตหน่วยกู้ภัยดับเพลิง ซึ่งมีฉายาว่า สาวน้อยผจญเพลิงมหัศจรรย์ เป็นคนที่ช่วยฮันจุนโอจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ในวันที่เขาถ่ายทําโฆษณา หลังจากนั้นชีวิตของเธอก็เข้ามาพบกับความเปลี่ยนแปลง เมื่อได้กลายเป็นบอดี้การ์ดให้กับนักแสดงหนุ่มหล่อฮันจุนโอ ผู้มีจิตวิญญาณเป็นโดฮา ฮวารังหนุ่มจากชิลลา เธอต้องพบกับเรื่องราวกงเกวียนกำเกวียน ทั้งความแค้นในอดีตชาติของโดฮาและฮันรีตา และความรักระหว่างฮันจุนโอกับคังยองฮวาในชาตินี้
#อนจูวาน รับบทเป็น ฮันมินโอ ประธานค่าย Beginning Entertainment ซึ่งเป็นเอเจนซี่ของฮันจุนโอ เขาเป็นทั้งประธานค่ายและพี่ชายที่แสนดี ที่อุทิศชีวิตให้กับความสำเร็จในอาชีพนักแสดงของฮันจุนโอ
#จองอุงอิน รับบทเป็น ซอกซอลฮวาน อดีตประธานค่าย Beginning Entertainment ซึ่งถูก ฮันมินโอ ปลดออกจากบริษัท จึงสิ้นเนื้อประดาตัวกลายเป็นคนไร้บ้าน เขาจึงแค้นสองพี่น้องฮันมินโอและฮันจุนโอมาก
* Note เสริมจากแอดมินลูกเป็ด ในเนื้อข่าวไม่ได้รายงานว่าคุณจองอุงอินรับบทในพาร์ทชิลลาหรือไม่ แต่เกร็ดน่ารู้คือ นามสกุล ‘ซอก’ เป็นราชสกุลในอาณาจักรชิลลา จึงอาจมีเซอร์ไพร์สได้ เนื่องจากคุณจองอุงอินก็เคยเล่นเป็นตัวร้ายในซากึกทุกยุค
The Moon That In The Day ดัดแปลงมาจากเว็บตูนใน Naver Webtoon เรื่อง 낮에 뜨는 달 โดย นักเขียนเฮยูม และกำกับโดย พโยมินซู ผลงานกำกับสร้างชื่อ คือ Full House และ Producer
🔗
โฆษณา