21 ก.ค. 2023 เวลา 15:52 • ท่องเที่ยว
บ้านอีต่อง

Boi boi ride in Kanjanaburi - BAAN E tong trip 🌿

การเดินทางครั้งนี้ จุดมุ่งหมายของเราคือ หมู่บ้านอิต่อง จ.กาญจนบุรี ซึ่งทริปนี้ เรามีผองเพื่อนที่ร่วมไปกับเราด้วย
การเดินทางใน จ.กาญจนบุรี นั้น ส่วนตัวผมชอบเที่ยวในฤดูฝน เพราะรู้สึกว่าช่วงเวลาในการขับรถค่อนข้างลุ้นในสภาพอากาศ ฝนบ้างแดดบ้าง แต่ในบริบทเส้นทางและผู้คนที่อยู่อาศัย ดูคลาสสิคและต่อนยอน ได้พูดคุยและรู้สึกสบายใจเหมือนกลับบ้านญาติ คอยให้คำแนะนำ หรือที่เที่ยวแปลกๆในพื้นที่ ทำให้เราตื่นเต้นและรู้สึกอยากค้นหาสิ่งใหม่ๆอยู่ตลอดเวลา 🍀
โฆษณา