22 ก.ค. 2023 เวลา 01:56 • ความคิดเห็น
ส่วนตัวไม่รู้สึกว่าต้องยิ้มเพื่อแสดงความแข็งแกร่ง เราไม่ใช่นักแสดง เราไม่ต้องรับผิดชอบความรู้สึกใครที่มีต่อเรา ถ้าข้างในมันดี เราจะมองผ่านค่ะ ผ่านไปเพื่อเจอสิ่งใหม่ให้เราต้องเรียนรู้ เราจะไม่เก็บอะไรมาพิสูจน์ตัวเองให้ใครเข้าใจเราในทางที่ดีหรือไม่ดี เรื่องนี้เป็นเรื่องไม่จำเป็นต้องทำสำหรับคนที่มีภาวะจิตใจที่แข็งแรง บางทีเขาก็แค่เดินผ่านมันไป หรือพูดอะไรสำคัญๆเพื่อการเรียนรู้ของผู้อื่นและก็จบ สุดท้ายเขาจะไปต่อค่ะ เพราะมันจบแล้ว
โฆษณา