22 ก.ค. 2023 เวลา 08:12 • ปรัชญา
คนเราถึงจะรักตัวเองยังไง คิดว่าจริงใจกับตัวเองมากกว่าใครแค่ไหน….เราก็ยังเผลอ「หลอกตัวเอง」
ส่วนว่า ถ้าเราไม่รู้ว่าคนอื่นจริงใจกับเราแน่หรือไม่ ก็คงต้องเผื่อใจให้กับ「ความไม่รู้」นั้นไว้ด้วย
ให้สติ+ปัญญา อยู่กับเราเสมอ เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของเรา💫
น้ำ เมื่อเจออุณหภูมิที่เปลี่ยนไป ก็กลายเป็นน้ำแข็ง กลายเป็นไอ ไม่ว่าน้ำจะพร้อมใจแค่ไหนหรือไม่ก็ตาม….คนเราก็เปลี่ยนไปตามแวดล้อมได้บ้างแหละ มากน้อย ช้าเร็ว รับได้แค่ไหน ก็แล้วแต่เรา
ในชีวิตคนเรา หนึ่งในสิ่งที่เราไม่ควรทำ เพราะเราทำมันได้อย่างที่สุดมากกว่าใครๆ….คือ การหลอกตัวเอง👻
โฆษณา