22 ก.ค. 2023 เวลา 17:29 • ดนตรี เพลง

แปลเพลง Everytime - Britney Spears

ประกอบนิยายเลสเบี้ยนเรื่องใหม่ถึงแม่
โดย วารี 22 ก.ค. 2023 / 23:33 - 24:04
Notice me. Take my hand.
นะคนดี หันมามองหน่อย
Why are we strangers when
ทำเหมือนไม่รู้จักกัน เมื่อฉันยังคอย
Our love is strong?
เธอจำได้ไหมเรื่องเรา
Why carry on without me?
ทำไมทิ้งให้ฉันเหงาและใจน้อย
And every time I try to fly
และทุกๆครั้งที่ฉันจะบิน
I fall without my wings
ปีกฉันหายร่วงลงบนดิน
I feel so small
เพราะเธอจากไป
I guess I need you baby
ได้โปรดกลับมาหน่อยได้มั้ย
And every time I see you in
และทุกๆครั้งคนดีเธออยู่
my dreams I see your face
ในฝันฉันเห็นหน้าเธอ
It's haunting me
ไม่ยอมจากไป
I guess I need you baby
คนดีกลับมาหน่อยได้มั้ย
I make-believe that you are here
ให้เชื่ออีกที ว่าเธอยังคงอยู่
It's the only way that I see clear
เป็นแค่ทางเดียว ที่ฉันจะรออยู่
What have I done?
ฉันทำพลาดอะไร
You seem to move on easy
เธอถึงไม่คิดกลับมาจะเห็นใจ
I may have made it rain
ฉันคงทำให้เธอไม่ไหว
Please forgive me
อภัยฉันเถอะ
My weakness caused you pain
ฉันอ่อนแอจนเธอต้องหายไป
And this song's my sorry
และเพลงนี้ฉันจะบอกเธอเสียใจ
At night I pray
ทุกคืนฉันภาวนา
That soon your face will fade away
ให้หน้าของเธอจงจางหายไป
(ให้ฉันกลับมาเข้มแข็งเหมือนเดิม)
29 ก.ค. 2023 เพิ่มภาษาเหนือ 🙂
โฆษณา