23 ก.ค. 2023 เวลา 01:46 • ท่องเที่ยว
Akha FarmVille

ธรรมชาติ ขุนเขา ต้นไม้ และน้องแกะ

พื้นที่ ที่ทำให้เราได้อยู่กับตัวเอง ได้พักผ่อนทั้งกายและใจ คงไม่พ้นการที่ได้เดินทางเข้าหาธรรมชาติ ระหว่างทางที่ได้เดินทางไปนั้น ไม่ว่าจะใช้พาหนะในแบบไหนแต่เป้าหมายที่เราจะไปคือความสบายใจและความสุขดั่งที่เรานั้นตั้งใจไว้ บางคนเร่งรีบ บางคนพักบ้างและแวะชมข้างทางบ้าง บางคนชอบความรู้สึกระหว่างทางบ้าง ซึ่งไม่มีกฎเกณฑ์อะไรมาบังคับให้เราเลือกแบบไหนขึ้นอยู่กับความสบายใจของแต่ละคนไป พอถึงจุดหมาย
ปลายทางแค่ได้นั้งพักมองดูและอยู่ในภวังค์ของความสงบ ทำจิตใจว่างบรรยากาศที่อยู่ตรงหน้า คือความสุขในใจเรา
ได้พาคุณลุงที่จอดเก็บไว้ที่บ้านนานๆ เหมือนพาผู้ใหญ่ออกไปเที่ยว ความรวดเร็วความปราดเปรียวจะไม่ค่อยมี แต่เสน่ห์ของเดินทางแบบเนิบๆ เราได้เสพบรรยากาศข้างทางได้อย่างเต็มที่ เป็นอีก 1 วันที่มีความสงบในใจ 😌
โฆษณา