23 ก.ค. 2023 เวลา 05:07 • ท่องเที่ยว
บ้านอีต่อง

จะอีกครั้งหรือจะอีกกี่ครั้งก็จะเดินทางด้วยมอเตอรไซด์

ตราบใดที่ผมยังมีลมหายใจการเดินทางด้วยสองล้อจะเกิดขึ้นเสมอ แผนที่ประเทศไทยที่ผมเคยกางออกทุกจังหวัดที่ยังเป็นสีดำตอนนี้เริ่มมีสีขาวเกิดขึ้นมาบ้างแล้ว ผมจะใช้สองล้อเที่ยวไปให้ทั่วประเทศไทยเหมือนที่ไอด้อลหลายๆคนทำ แต่ต่างคนต่างประสบการณ์ ผมจะสร้างประสบการณ์ใหม่ๆด้วยตัวผมเอง😁ภาพถ่ายอาจจะไม่สวยเท่าไรผมจะพัฒนาให้สวยขึ้น รบกวนพี่ๆช่วยกดติดตามหรือให้ดาวด้วยนะครับ😂
โฆษณา