23 ก.ค. 2023 เวลา 06:04 • ความคิดเห็น
ถ้าไม่ศัลยกรรม ก็สามารถสวยขึ้นได้ด้วยหลายวิธีครับ ไม่ว่าจะเป็นครีมบำรุงผิว หรือการดูแลหุ่นให้ฟิตอย่างสม่ำเสมอ ทานอาหารที่มีประโยชน์ ควบคุมอาหาร ออกกำลังกาย ดื่มน้ำมากๆ
ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบผู้หญิงสวย ผู้ชายเข้าหาผู้หญิงเพราะความสวย แต่เมื่อไหร่ที่ผู้หญิงไม่สวย ผู้ชายก็จากไป ผู้หญิงต้องสวย ต้องเด็ด ไม่รู้ใครเป็นคนคิด
แล้วทำไมผู้หญิงต้องเครียดเรื่องความสวยด้วย ไม่รู้ว่าทำไม
แฟนผมก็ไม่ได้สวยเลิศเลอเพอร์เฟค ค่อนข้างจ้ำม่ำ แต่แฟนผมเธอมีความพิเศษ เธอเป็นคนดี แตกต่างจากผู้หญิงคนอื่น ผู้หญิงคนอื่นสวยๆเยอะแยะไปหมด ในที่ทำงานผมก็มีเยอะ แต่ไม่เหมือนแฟนผมสักคน แฟนผมเธอกล้าหาญ เธอจริงใจ เธอใช้ชีวิตสัมพันธ์กับความเป็นจริง ผมรักเธอมาก เธอชอบพูดเรื่องความคิดมากกว่าพูดถึงเหตุการณ์ ผมอยู่กับเธอ7ปีแล้ว ไม่เคยเบื่อเลยครับ
โฆษณา