23 ก.ค. 2023 เวลา 12:42 • บันเทิง

โดนไอ้โม่งเช็คของ

เปิดเรื่องมากับสาวผิวขาวคนนี้ ซึ่งเราอยากจะตั้งชื่อให้เธอ โดยเราได้เลือกแล้วว่า
เธอควรชื่อเอมิซึ่งแปลว่ายิ้มเธอเป็นคนที่ยิ้มสวยถึงแม้ว่าหน้าตาเธอจะดูนิ่งๆ แต่พอได้เห็นเธอยิ้มแล้วถึงกับเคลิ้มกันเลย
เปิดเรื่องมาเราจะเห็นเท้าของเอมิ เธอนั่งอยู่บนโซฟาเธอมีน่าตาน่ารักหลายคนอาจจะมองว่าทำไมเธอต้องมาทำอะไรแบบนี้ด้วยแต่ในเมื่อคนเรามันชอบไม่เหมือนกันเราก็เลยได้เห็นสิ่งที่เอมิทำนี่แหละคือสิ่งที่เขาชอบการได้ร่วมหลับนอนกับชายต่างหน้าเขามองว่ามันเป็นเรื่องที่แปลกใหม่และวันนี้เธอจะได้ทำให้เห็นแล้วว่าสิ่งที่เธอชอบมันเป็นยังไง
เรื่องราวของเอมิน่าติดตามมากใครอยากรู้สุดท้ายแล้วเรื่องนี้จะเป็นยังไงสามารถติดตามต่อได้ที่
โฆษณา