24 ก.ค. 2023 เวลา 02:34 • หุ้น & เศรษฐกิจ

🚨 คำแนะนำหุ้นไทย 🚨

หุ้นโรงพยาบาลยังคงเติบโตดี โอกาสดีในการ 'ซื้อเก็บ'
3 แนะนำ CHG, BDMS, BH
╔═════════════════════╗
ซื้อเก็บ #หุ้นโรงพยาบาล ได้แล้ววันนี้ที่:
╚═════════════════════╝
🏥 สถานการณ์ที่ผ่านมา
หุ้นโรงพยาบาล เป็นกลุ่มที่ได้รับความสนใจเสมอจากการเติบโตที่ต่อเนื่อง และปัจจัยบวกหนุนทิศทางเติบโต ได้แก่
• การเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ
• การขาดแคลนโรงพยาบาลรัฐ
• การกลับมาของความนิยมการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพจากนักท่องเที่ยวกลุ่มประเทศตะวันออกกลาง และประเทศเพื่อนบ้านกลุ่ม CLMV อย่าง กัมพูชา ลาว เมียนมา และเวียดนาม
และจากสถานการณ์ความกังวลเรื่องความไม่แน่นอนทางการเมือง ส่งผลให้ราคาหุ้นโรงพยาบาลตกลงไปเยอะในช่วงที่ผ่านมา เราจึงมองว่าช่วงเวลานี้ ถือเป็นโอกาสที่ดีที่จะซื้อเก็บหุ้นกลุ่มนี้ ⭐
👁‍🗨 คำแนะนำการลงทุน
เรามองว่าโรงพยาบาลจะเห็นรายได้กลับมาเป็นปกติเท่ากับช่วงก่อนโควิด ในปี พ.ศ. 2567 และให้คำแนะนำหุ้นกลุ่มโรงพยาบาล ดังนี้
#หุ้นTOPPICKกลุ่มโรงพยาบาล 🏆
• เรายังคงเลือก CHG เป็นหุ้น Top Pick (คำแนะนำ "ซื้อ" ราคาเป้าหมาย 4.04 บาท) จากการเติบโตในภาคตะวันออกซึ่งเรามองว่ามีศักยภาพสูง และราคาหุ้นที่ไม่แพง เมื่อเทียบกับหุ้นโรงพยาบาลอื่นๆ
#ปรับเพิ่มคำแนะนำ 2 หุ้น 📈
• เราได้ปรับเพิ่มคำแนะนำ BDMS และ BH จาก “ถือ” เป็น “ซื้อ” จากรายได้ในไตรมาส 2 และรายได้ช่วงที่เหลือของปีที่มีทิศทางบวก หนุนจากผู้ป่วยในประเทศและผู้ป่วยต่างประเทศ โดยมีราคาเป้าหมายสำหรับ BDMS ที่ 33.50 บาท และ BH ที่ 250.00 บาท
#ปรับลดคำแนะนำ 1 หุ้น 📉
• ทั้งนี้เราได้มีการ ปรับลดคำแนะนำหุ้น PR9 จาก “ซื้อ” เป็น “ถือ” เนื่องจากราคาหุ้นปัจจุบันขึ้นไปเยอะมากแล้ว ตั้งแต่ช่วงหลังเดือนพฤษภาคม
ที่มา: บล. เกียรตินาคินภัทร
⚠ คำเตือน : ข้อมูลนี้จัดทำขึ้นโดยอาศัยแหล่งข้อมูลสาธารณะ ซึ่งพิจารณาแล้วว่ามีความน่าเชื่อถือซึ่งปรากฏขณะจัดทำ ซึ่งอาจเปลี่ยนแปลงได้ในแต่ละขณะเวลา บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนความเห็นหรือประมาณการต่าง ๆ ที่ปรากฏโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลและพิจารณาเงื่อนไข ผลตอบแทน และความเสี่ยง อย่างรอบคอบก่อนตัดสินใจลงทุน / ผลการดำเนินงานในอดีต มิได้เป็นสิ่งยืนยันถึงผลการดำเนินงานในอนาคต
#EDGE #EDGEInvest #หุ้น #ลงทุน #วางแผนลงทุน #CHG #BH #BDMS #ThaiStock
โฆษณา