17 ก.ย. 2023 เวลา 04:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

ลุ๊คแรกของ Sylvie’s New Costume ใน Loki Season 2 ได้ถูกเผยออกมาแล้ว

คราวก่อนผมเคยเขียนบอกเกี่ยวกับพลังของวายร้าย Dar-Benn ใน The Marvels ได้ถูกเปิดเผยแล้วให้ทุกคนได้ทราบกันไปแล้ว ดังนั้นวันนี้ผมจะมาอัพเดทข่าวเกี่ยวกับลุ๊คแรกของ Sylvie’s New Costume ใน Loki Season 2 ได้ถูกเผยออกมาแล้วให้ทุกคนได้ทราบกันครับ
Sylvie's New Costume from Loki Season 2
Marvel Vice President & Creative Executive Ryan Penagos ได้แชร์ภาพชุดใหม่ของ Sylvie ของ Sophia Di Martino จาก Loki Season 2 ที่ซึ่งได้ถูกเห็นใน a display set up ที่งาน San Diego Comic-Con 2023
ชุดของ Sylvie ได้โชว์ a patterned coat ที่ยาวที่ทับ over Asgardian garb ปกติของ Sylvie ที่ซึ่งดูน่าจะได้ถูกเห็นในตลอดช่วง 6 episodes ของ Loki Season 2
ขณะที่ Marvel Studios ยังไม่ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างเต็มๆของ Loki Season 2 ออกมา, วินาทีของฟุตเตจที่ได้ถูกปล่อยออกมา thus far ได้โชว์ Di Martino ในชุดอีกชุดหนึ่งที่ใบ้ถึงการเดินทางของเธอผ่านทศวรรษต่างๆของประวัติศาสตร์
Sylvie's Upcoming Role in Loki Season 2
Sophia Di Martino ก่อนหน้านี้ได้ใบ้ว่า Sylvie จะเป็น “fundamentally still be the same character" เมื่อเธอกลับมาใน Loki Season 2, setting up การผจญภัยครั้งใหม่ที่บ้าบิ่นขณะที่เธอ reunites กับ Loki ของ Tom Hiddleston
คำถามใหญ่ตอนนี้คืออะไรคือเป้าหมายหรือภารกิจที่เฉพาะเจาะจงของเธอเมื่อเธอ comes back into the fray โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้วย Loki Season 2 picks up right where Season 1 ได้ทิ้งไว้ด้วย the TVA in complete shambles
และด้วย “เรื่องราวที่ลึกมากยิ่งขึ้น” coming into play มากกว่าแค่ Sylvie, ผู้ชมอยากที่จะได้เห็นในฝั่งไหนของการต่อสู้ Sylvie ends up on ขณะที่เธอ continues ที่จะมองหาช่องทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับตัวเธอเอง
ซีรี่ส์ Marvel Studios’ Loki Season 2 นำแสดงโดย Tom Hiddleston, Owen Wilson และ Sophia Di Martino มีกำหนดเริ่มสตรีมบน Disney+ วันศุกร์ที่ 6 ตุลาคมนี้ครับ
ส่วนตัวผม ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็น Marvel Vice President & Creative Executive Ryan Penagos ได้แชร์ภาพชุดใหม่ของ Sylvie ของ Sophia Di Martino จาก Loki Season 2 ที่ซึ่งได้ถูกเห็นใน a display set up ที่งาน San Diego Comic-Con 2023 แล้วมากเป็นพิเศษครับ
รวมถึงผมดีใจที่ได้เห็นชุดของ Sylvie ได้โชว์ a patterned coat ที่ยาวที่ทับ over Asgardian garb ปกติของ Sylvie ที่ซึ่งดูน่าจะได้ถูกเห็นในตลอดช่วง 6 episodes ของ Loki Season 2 มากๆครับ
และผมชอบที่ได้เห็นวินาทีของฟุตเตจจาก Loki Season 2 ที่ได้ถูกปล่อยออกมา thus far ได้โชว์ Di Martino ในชุดอีกชุดหนึ่งที่ใบ้ถึงการเดินทางของเธอผ่านทศวรรษต่างๆของประวัติศาสตร์มากๆเช่นกันครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็น Marvel Vice President & Creative Executive Ryan Penagos ได้แชร์ภาพชุดใหม่ของ Sylvie ของ Sophia Di Martino จาก Loki Season 2 ที่ซึ่งได้ถูกเห็นใน a display set up ที่งาน San Diego Comic-Con 2023 แล้วหรือเปล่าครับ
นอกจากนี้ เพื่อนๆดีใจที่ได้เห็นชุดของ Sylvie ได้โชว์ a patterned coat ที่ยาวที่ทับ over Asgardian garb ปกติของ Sylvie ที่ซึ่งดูน่าจะได้ถูกเห็นในตลอดช่วง 6 episodes ของ Loki Season 2 หรือเปล่าครับ
อีกทั้งเพื่อนๆชอบที่ได้เห็นวินาทีของฟุตเตจจาก Loki Season 2 ที่ได้ถูกปล่อยออกมา thus far ได้โชว์ Di Martino ในชุดอีกชุดหนึ่งที่ใบ้ถึงการเดินทางของเธอผ่านทศวรรษต่างๆของประวัติศาสตร์ด้วยหรือเปล่าครับ
ดังนั้นพวกเราต้องรอติดตามดูชุดใหม่ของ Sylvie ที่เธอจะใส่ใน Loki Season 2 กันครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา