24 ก.ค. 2023 เวลา 13:35 • อาหาร
Restaurant Coda Bangkok

CODA - ร้านอาหาร Asian Twist ย่านถนนวิทยุ ที่คุณควรลองสักครั้ง…

One cannot think well, love well, sleep well, if one has not dined well
Virginia Woolf
#TARMMAGINFinedining
วันนี้กลับมาอีกครั้งแต่เป็น new menu! ปีนี้ครั้งที่ 3 แล้ว กับการเปลี่ยนเมนู เราโชคดีได้มาลองทุกครั้ง ส่วนตัวชอบแรก ตอนร้านเปิดใหม่ๆ กับ รอบนี้มากสุด ค่ะ
รอบนี้ก่อนจะเข้าสู่ starter เค้ามีให้สั่ง special menu เพิ่มได้ set ละ 2,500 บาท จะเป็น ขนมบ้าบิ่น ทานคู่กับ caviar เชฟแอบ in trend นะตามขนมบ้าบิ่นที่กำลังฮิตอยู่ช่วงนึง 555
ต่อมาก็เข้า starter ค่ะ อร่อยดี เราชอบแกงรัญจวน (แถวแรก รูป 2 จากซ้าย) รสชาติดี จัดจ้าน แต่ไม่เผ็ดถึงขั้นทานไม่ได้ รอบนี้รสชาติทุกจานจะเข้มข้นขึ้น มีความเปรี้ยวเผ็ดแบบไทยขึ้น เราชอบเลย
เรามีสั่ง extra menu เพิ่มอีก 2 จาน คือ uni toast และ cold pasta with kanpachi (2 จานนี้เพิ่มเข้ามาตั้งแต่ season ที่แล้ว) อร่อยเหมือนเดิมค่ะ
จานอื่นๆที่ชอบ จะเป็น octopus ทานคู่กับข้าว ตอนแรกนึกว่าจะแบบเลี่ยนมั้ย สรุปคือ ดีไม่เลย ผ่านค่ะ
Somtum Sherbet
นอกจากนี้ จานล้างปากก่อนเข้า main คือ ส้มตำ เป็นส้มตำแบบ deconstruction อร่อยมาก คิดได้ไง ไอเดียนี้ดีค่ะ
การนำเสนอของหวานแบบ “Deconstructive desserts”
ในส่วนของขนมหวาน ของ Chef Tap จะเป็นการนำเสนอขนมไทย แบบ deconstruction แยกส่วนมาก ทำได้ดีทั้งใน presentation และ taste จานดังหลักๆจะเป็นใบเตยและสังขยา pandan ค่ะ ไม่หวานจะเปลี่ยน menu ไปกี่ครั้ง ใบเตยจะยังเป็นหนึ่งในวัตถุดิบหลักเสมอ อร่อยค่ะ ไม่เลี่ยนเลย ทุกจาน รอบนี้ทำดี แนะนำนะคะ
Rating 🌟 : 4.45/5
Place 📍: Sindhorn tower
Price 💰 : 5,000THB++
Time 🕛 : สอบถามเวลากับร้าน ทาง LINE ค่ะ
.
#tarmmagin #wongnai #foodporn #food #foodie #foodblogger #foodies #foodpics #foodstyling #foodblog #foodphotographer #codabangkok #finedining
โฆษณา