25 ก.ค. 2023 เวลา 02:33 • ท่องเที่ยว
ถนน เยาวราช

ไปเที่ยวเยาวราช

เริ่มต้นการเดินทาง ไปเราเรียก รถBolt 200฿
หารกับเพื่อน 4 คน เราไปเยาวราชวันอาทิตย์คนข้อนข้างเยอะเพราะเป็นวันหยุด ของกินเยอะมาก ราคาแพงเพราะน่าจะมีต่างชาติเยอะ เรากินขนมรอดช่องใส่ทับทิมกรอบใส่เนื้อมะพร้าว 50฿ เราไปเดินถ่ายรูปเล่นกับเพื่อน ค่ากลับเราก็เรียก รถBolt 178฿ กลับ
โฆษณา