25 ก.ค. 2023 เวลา 08:39 • ท่องเที่ยว
Phuket,Thailand

ร่างกายต้องการใส่บิกินีและผู้จัดการให้ทุกอย่าง then let’s go kaaa!!!

Day1 บินกับสายการบิน Air Asia บินไปถึงประมาณ 5 โมงเย็น หลังจากนั้นเรียกรถไปที่ป่าตอง เราพักที่ The Marina Phuket ซึ่ง Rooftop งานดีมาก(ผู้ชาย)55555 ไปวันแรกเหนื่อยสั่งอาหารจากทางโรมแรมกินเสร็จ สลบบ
Day2 แพลนคือ 1 day trip จองจาก klook ไปทัวร์เกาะ พีพี, อ่าวมาหยา, แล้วอะไรลิงๆแล้วก็เกาะไข่ สวยเหมือนเดิม เหมือนที่เคยมา แต่พิเศษคือมากับผู้ชายเย้ เหนื่อยมากแต่ได้โดดน้ำ ชื่นใจ
Day3 จะเช่ารถยนต์แต่ไม่มีรถว่างเลยต้องหามอไซต์แทย ประเด็นคือฝนตกถูกวันมากค่ะ! บินกุญแจมอไซยังไม่ทันออก ฝนแล้ว แต่ไม่เป็นไรผู้ชายอยากไป ใจเราก็สู้ ประเดิมด้วยการไป Big Buddha ถ้าใครใส่ขาสั้นมาเค้าจะให้ซื้อโสร่ง 150 บาทนะคะ ใครไม่อยากเสียเงินใส่ขายาวมาน้า ไปต่อด้วยหาข้าวกินที่ Central Phuket แล้วก็แวะ Aquaria ที่อยู่ใน Central เลยย
Day4 ตื่นสายและแพลนคือ Freedom beach สวยมาก แต่เดินแบบจะเดินไห้ ทางที่ขับขึ้นมาก็อยากจะร้อง ขับขึ้นมาไม่ใช่ขึ้นมาแล้วถึงเลย แต่!!!ต้องเดินลงไปอีก สำหรับเราเราว่าไกลเพราะไม่เคย hiking มาก่อน ขาลงไปหาดไม่เท่าไหร่ ขาขึ้นจะร้องไห้ แต่คุ้มเสียงคลื่น หาดทราย แต่แดดแรงมากๆเพราะเราไปช่วงบ่าย5555555 ได้รอยบิกินีแถมมาจากที่นี่🥹 แต่คุ้มแนะนำค่ะ
Day5 ‘time to go back’
Enjoy มากกแต่หมดเวลาสนุกแล้ว บินกับ nok air ดีเลไปสองรอบ โดนหลุมอากาศครั้งนี้ใจจะวายไม่ลืม ไม่ใช่เครื่องสั่นธรรมดา แต่มีอาการที่เครื่องดิ่งลง คนข้างๆคือจะร้อง ฉันสวดภาวนาแบบเมื่อไหร่จะถึง น่ากลัวมากแต่ปลอดภัยดี แอบกลัวเครื่องบินไปอีกสักพัก
สำหรับทริปนี้จบเพียงเท่านี้ อยากให้ทุกคน enjoy ชีวิตนะคะ โอกาสไม่ได้มาบ่อยๆดังนั้นควรคว้าเอาไว้ แล้วพบกันใหม่ สวัสดีค่ะ🤍