25 ก.ค. 2023 เวลา 15:06 • ดนตรี เพลง
พิษณุโลก

Tuesday Bedtime Delight

Everybody's Talkin'
ศิลปิน: แฮร์รี่ นิลส์ซัน
อัลบั้ม: Aerial Ballet
วางจำหน่าย: พ.ศ. 2511
แนวเพลง: ป็อป
รางวัลที่ได้รับ: รางวัลแกรมมี่ สาขารางวัลหอเกียรติยศ, รางวัลแกรมมี สาขาศิลปินชายขับร้องสดยอดเยี่ยมสาขาเพลงป๊อป
เพลงประกอบภาพยนตร์ : มิดไนต์คาวบอย (Midnight Cowboy)
วันที่ออกฉาย: 25 พฤษภาคม 2512 (นครนิวยอร์ก)
นักแสดง : จอน วอยต์, ดัสติน ฮอฟแมน
๐ทุกคนพูด กับฉัน ฉันไม่ได้
ยินคำไว้ ที่พวกเขา พูดกันเคียง
ทำไมฉัน ไม่ได้รับ อย่างพอเพียง
เฉพาะเสียง สะท้อนใน ใจของฉัน
๐ผู้คนหยุด นิ่งจ้องมอง ฉันไม่เห็น
ใบหน้าเป็น ของพวกเขา ที่ขานขัน
เพียงเงาของ ดวงตาเขา ที่มองกัน
ฉันกำลัง ผันไปที่ มีแสงอาทิตย์
๐ผ่านสายฝน ที่เทลง ไปในที่
อากาศนี้ เหมาะสมกับ เสื้อผ้าติด
ลมตะวัน ออกเฉียงเหนือ พัดสนิท
ธนาคารปิด ล่องเรือสาย ลมฤดูร้อน
๐ฉันจะไม่ ปล่อยให้คุณ ทิ้งความรัก
ไว้ข้างหลัง พักฉันจะ ไม่ปล่อยย้อน
ให้คุณจาก ไปเหมือนดัง เมื่อครั้งก่อน
ไม่ปล่อยผ่อน ทิ้งความรัก ไว้ข้างหลัง
โฆษณา