26 ก.ค. 2023 เวลา 04:29 • ข่าวรอบโลก

สหรัฐ นาวิกโยธินเทพ! เสียชีวิตปริศนาลึกลับ 3 นายใกล้ฐานทัพ

.....ปลายปีหน้า 2567 สหรัฐ จะมีกำหนดการเลือกตั้งใหญ่เลือก ส.ส. , ส.ว.ถ้าพรรคใดชนะจะเท่ากับตัวแทนแคนดิเดตพรรคนั้นได้เป็นประธานาธิบดีคนต่อไป
แต่ปัญหาความขัดแย้งทางการเมืองภายในสหรัฐ ระหว่างพรรคเดโมเครต และรีพลับริกัน นั้นคุกรุ่นรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ตั้งแต่การก่อปฏิวัติยึดอำนาจสภาคราวก่อน รวมทั้งมีเหตุแปลกๆ เกิดขึ้นแทบทุกวัน
13
เช่น เหตุรถไฟบรรทุกสารเคมีตกราง , เหตุระเบิดโรงงานพลังงาน , เหตุเสียชีวิตดับปริศนาของทหารตามสถานที่ต่างๆ ไม่เว้นแม้แต่ในพื้นที่กระทรวงกลาโหม และฐานทัพ
ต้นเดือน ก.ค.2566 มีเจ้าหน้าที่ 4 คน รวมทั้งทหารนาวิกโยธิน 3 นาย จากค่ายเพนเดิลตัน รัฐแคลิฟอร์เนียตอนใต้ เสียชีวิตจากเหตุรถชนกันปริศนา
8
ล่าสุดพบร่างทหารนาวิกโยธินสหรัฐฯ 3 นายเสียชีวิตปริศนาในรถยนต์ ใกล้ร้านสะดวกซื้อ สถานีเติมน้ำมันสปีดเวย์ในแฮมป์สเตด นอกฐานทัพเลเจิร์น รัฐนอร์ทแคโรไลนา
ทหารนาวิกโยธินสิบตรีทั้ง 3 นาย เป็นผู้ควบคุมยานยนต์ ขับยานพาหนะทหารทางยุทธวิธีต่างๆ นายพลจัตวา Michael McWilliams ผู้บัญชาการทหารของพวกเขา แถลงแค่ว่าจะเยียวยาชดเชย แต่ไม่เปิดเผยสาเหตุการเสียชีวิต
9
วิเคราะห์ว่า..น่าจะมีความขัดแย้งอะไรบางอย่างภายในกลาโหม และฝ่ายความมั่นคงสหรัฐ รวมทั้งเรื่องเอกสารหลุดกลาโหม ปมแผนการบุก ฝ่ายสัมพันธมิตรพ่ายแพ้ย่อยยับในสงครามยูเครน
และการสอดแนมประเทศพันธมิตรทั่วโลก จนบัดนี้เรื่องดังกล่าวก็เงียบหายไปแล้ว ส่วนทหารคนดังกล่าวก็มีรายงานว่าได้รับการปล่อยตัว สาเหตุการเสียชีวิตนาวิกโธยินล่าสุดนี้คาดว่าจะปิดเงียบอีกแน่นอน 🤔🤭😂
11
⏩🤗 อ่านจบโปรดกดให้กำลังใจให้ทีมงานเลื่อนลงไปล่างสุดขวาล่าง ⤵️
7
World Update
26/ก.ค./2566
1
👇👇กดรูปหัวใจ/แชร์เก็บไว้อ่าน ⤵️⤵️
1
โฆษณา