27 ก.ค. 2023 เวลา 12:54 • ท่องเที่ยว
ช่องเย็น กำแพงเพชร

• HA’MHEE trip in Kamphaeng Phet - Mae Wong National Park 🌿

ผมได้เดินทางไปที่ อุทยานแห่งชาติแม่วงก์ จ.กำแพงเพชร
ซึ่งทริปนี้ เหตุเกิดจาก การอยากขับรถเล่นในวันหยุด แต่ไม่รู้ว่าจะไปไหน เลยกำหนด ทิศจะไปเส้นนี้ ถึงไหนนอนไหนค่อยว่ากัน
อช.แม่วงก์นั้นมีพื้นที่ครอบคลุม ใน 2 จังหวัด เป็นเขตอุทยานที่ค่อนข้างใหญ่ ผมขับรถมาจนถึงจุดทางเข้า พอมองไปรอบๆดูเป็นสถานที่สงบ และมีเทือกเขารายล้อม มีผู้คนมาพักผ่อนกันพอสมควร ผมได้ขึ้นไปกางเต๊นท์สัมผัสถึงธรรมชาติ ต้นไม้ยังอุดมสมบูรณ์ แนวเขาที่แปลกตา ดูสวยงาม และผู้คนที่มาพักผ่อนรวมถึงตัวเรานั้นก็เคารพในสถานที่เช่นกัน ☘️
ในบริบทที่สงบผู้คนจากต่างที่ ได้เข้ามาพักผ่อนและแชร์ความคิดซึ่งกันและกัน อาจจะเป็นหนึ่งเหตุผล ที่ทำให้ความบังเอิญในการเดินทางของเรานั้น ดูมีกลิ่นอายความตื่นเต้น และมีความสุขในช่วงเวลาเดียวกันได้แบ่งปันเรื่องราวดีๆให้แก่กันและแยกย้ายจากกันไป ตามเวลาของตน 📽️
โฆษณา