28 ก.ค. 2023 เวลา 14:21 • ท่องเที่ยว
ฟุกุโอะกะ

#เชื่อแล้วซูชิสายพานดีดีมีอยู่จริง

DAY 1 : Kyousushi ซูชิสายพานอันดับ 1 ของญี่ปุ่น 3 ปีซ้อน 🥇🥇🥇
บอกก่อนส่วนตัวเป็นคนที่ไม่จำเป็นจะไม่ไปกินร้านซูชิสายพานหรือร้านซูชิเครือเชนที่ญี่ปุ่นเด็ดขาด หากอยากกินซูชิที่เร็วและไม่ต้องพิถีพิถันมาก ขอกินซูชิลดราคาตอนเย็นตามห้างซูเปอร์ญี่ปุ่นดีกว่าเพราะรสชาติไม่ต่างกันเลย
ผิดหวังมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็น ร้าน Sushiro หรือ Sushi Zanmai ที่อินฟลูเชียร์ว่าเด็ดว่าอร่อย ส่วนตัวบอกเลย ไม่ใช่ซูชิ เป็นได้แค่ข้าวแปะปลาที่ใช้ปลาคุณภาพดีเท่านั้นอ่ะ (อย่าด่านะ)😅
Tabelog ชื่อนี้การันตีได้ และถ้าได้รับการโหวตว่าดีที่สุด อันดับ1 3ปีติดต่อกันจากเว็บนี้ก็ยิ่งควรดั้นด้นไปกินจริงมั๊ยอ่าา 😁
ปกติข้าวซูชิของร้านสายพานทั่วไปจะแข็ง ติดกันเป็นก้อน และตัวข้าวจืดสนิท ไร้รสชาติ หาสมดุลของข้าวกับเนื้อปลาไม่ได้เลย
ความเทพของร้านนี้ คือ ข้าวซูชิร้านนี้ ไม่แข็ง ไม่จับตัวเป็นก้อนแน่นๆ ร่วนแตกตัวง่ายเมื่อเข้าไปในปาก ที่สำคัญ ลิ้นสัมผัสได้ถึง การปรุงรสด้วยน้ำส้มสายชูอย่างดีมากก..ของข้าวซูชิทุกคำ
Premium Otoro
เมื่อผสานกับเนื้อปลาคุณภาพสูงจะได้ความอร่อยที่เกื้อกูลกันระหว่างข้าวซูชิกับเนื้อปลา ไม่มีอะไรมากกว่า หรือ น้อยกว่ากัน สองรสความอร่อยบาลานซ์กันอย่างลงตัว
ก่อเกิดเป็น Nigiri Sushi ที่แท้จริงเหมือนกับเชฟมือดีปั้นให้เรากินคำต่อคำ โอ้ว..บรรลุนิพพานสักทีสำหรับร้านซูชิสายพาน ✨✨
ทีเด็ดอันดับต่อมา ที่ร้านนี้มีแต่ร้านอื่นไม่มี คือ บนทุกโต๊ะจะมีโชยุให้ 2 ชนิด แบบแรก คือ โชยุรสเค็มทั่วไป
แบบที่สองจะเป็น โชยุท้องถิ่นของฟุกุโอกะที่จะมีรสหวานนำนิดนิด เพิ่มมิติรสชาติให้ซูชิอร่อยล้ำขึ้นได้อีกอย่างไม่น่าเชื่อ และแมทกันสุดสุดกับซูชิปลาเนื้อขาว
ขอขอบคุณช่อง KinyuuD ที่เปิดโลกร้านนี้ให้ครับ 😊
แกะให้แล้ววิธีเดินทางไปร้านนี้ที่ง่ายที่สุด(รองจากนั่งTaxi 55)
📌นั่งรถ Subway ไปลงที่ สถานี Hakozaki- KyudaiMae (H06) ทางออก 2 แล้วเดินต่อ 2 นาที ก็จะเจอห้าง Bikkuri Donky (ร้านอยู่ที่ชั้น 1F ในห้าง Bikkuri Donkey)
**ควรจองก่อนไปกินจะได้ไม่ต้องรอคิวนาน**

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา