28 ก.ค. 2023 เวลา 16:07 • ไลฟ์สไตล์
เมืองพัทยา

ทริปแรกหลังแยกย้าย เรากับแก๊งเพื่อนมหาลัยได้มารวมตัวกันครั้งแรกหลังจากเรียนจบ

จุดหมายที่พวกเราเลือกคือ พัทยา เราให้คำนิยามว่า กรุงเทพฯ ที่มีฉากหลังเป็นทะเล การมาเที่ยวกับชาวแก๊งครั้งนี้ ทำให้เราเริ่มค้นพบความหมายบางอย่างเกี่ยวกับการใช้ชีวิตหลังจากเรียนจบ บางคนทำงานเพียงเพราะอยากได้เงินเพื่อมาดำรงชีพ บางคนทำงานเพราะกระหายความสำเร็จ ความหมายความต้องการของแต่ละคนมันต่างกัน แต่โจทย์ที่สำคัญของเราในตอนนี้ คือ การหางานที่มันจะเป็นชีวิตของเราให้ได้ เราใช้ชีวิตอยู่กับมันได้อย่างปกติสุขในทุกวัน และปล่อยให้มันเป็นเพียงส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิตแค่นี้ก็คงมีความสุขมากแล้ว
โฆษณา