29 ก.ค. 2023 เวลา 05:35 • ความคิดเห็น
สถานที่รวบร่วมเรื่องราว

บางปัญหาก็ไม่จำเป็นที่จะต้องหาคำตอบหรือคำอธิบาย ทุกปัญหาจะทำให้เราเติบโตและพัฒนา

คนเราเกิดมาจะต้องนี้ไม่พ้นกับปัญหา ไม่ว่าจะเป็นปัญหาครอบครัว ปัญหาเรื่องความรัก ปัญหาเรื่องงาน ปัญหาเรื่องการเงิน และหลายๆปัญหาที่เข้ามาไม่เคยหยุดไม่เคยหย่อน ใช่ๆบางปัญหาเราจำเป็นจะต้องหาคำตอบของมัน เพื่อแก้ไขให้ตรงจุด แต่บางปัญหาเราไม่จำเป็นที่จะต้องหาคำตอบเลยปล่อยมันวางไว้ตรงนั้นก็ได้ และยิ่งเอาเรื่องไม่สำคัญมาคิดอยู่ซ้ำจะทำให้เราไม่สามารถหลุดพ้นปัญหานั้นได้สักที จงอย่าลืมเราทุกคนล้วนมีการพัฒนาและทุกปัญหาทำให้เราเติบโตเป็นเราในวันนี้ ไม่เหมือนกับเราเมื่อวันก่อน เพราะทุกปัญหาทำให้พัฒนา
6
โฆษณา