29 ก.ค. 2023 เวลา 15:00 • ท่องเที่ยว
วัดช้างให้ราษฎร์บูรณาราม หลวงปู่ทวด ๑

หลังจากอิ่มท้อง เราก็พร้อมจะเดินทาง สถานีต่อไป " ปัตตานี "

3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ที่เค้าบอกว่าเป็นเมืองที่ไม่ค่อยสงบ แต่อย่าได้คิดแบบนั้น ชาวบ้านก็อยู่ปกติเหมือนจังหวัดเราอะแหละ
เราว่าปลอดภัยดีนะ ระหว่างทางไปบอกเลยว่าท้องฟ้าสวยมาก ๆ เมฆปุกปุย ฟ้าใสตลอดทางเลย เหมือนกำลังรอต้อนรับเรา ตลอด 2 ฝั่งถนน เจอป่าเขาเยอะมาก ๆ ป่าต้นยางก็เยอะเช่นกัน
ชอบถนนที่นี่ ราดยางอย่างดี ไม่ค่อยมีหลุมบ่อ หรือมีก็น้อยมาก ขับรถทำเวลาได้เลยทีเดียว พอใกล้ๆ ถึงจังหวัดนี้ก็จะเริ่มมีด่านตรวจบ้างเป็นระยะ ๆ ยังไงก็ปลอดภัยผ่านฉลุยเลยจ้า
เผลอแพ๊พเดียวเราก็มาถึง "วัดช้างให้" ใช่แล้ว เรามาสักการะหลวงปู่ทวด อยากไปมานานมาก ๆ แล้วเพิ่งได้มีโอกาสมาที่วัด เคยเห็นแต่เพื่อนๆ มากัน
เราก็ไม่รู้หรอกว่านานแค่ไหนแล้วที่เคยได้ยินชื่อเสียงบุญบารมีของหลวงพ่อ
เราขอให้ตัวเราได้มีโอกาสได้ไปสักการะหลวงพ่อสักครั้ง แม้ว่าจะไกลเราก็ไม่หวั่น
และเราก็โชคดีมาก ๆ ที่ได้มีโอกาสได้มากราบสักการะหลวงพ่อสักครั้งในชีวิต
จริงๆ ก็อดคิดไม่ได้ว่าชาตินี้จะได้ไปเห็น ได้ไปสักการะหลวงพ่อที่วัดช้างให้ เพราะฟังจากข่าวสถานการณ์บางทีก็แอบน่ากลัว
แต่เชื่อเถอะว่าเราทำดีไปไหนพระก็คุ้มครอง และทุกๆ คนที่นี่ก็ไม่อยากให้มีระเบิดอะไร เพราะทุกๆ คนที่มาที่นี่ใจดีมาก ๆ
ปล. ไปจุดธูปไหว้หลวงพ่อ แต่ด้วยความลมแรงไฟดับไฟมอด พี่คนที่มาไหว้หลวงพ่อก็ช่วยเราจุดธูปจนสำเร็จ โดยไม่กลัวจะร้อนมือใด ๆ ขอบคุณมากๆ นะคะ
จงหมั่นเพียรทำความดี ให้กับตนเอง และเผื่อแผ่ไปในสังคม ให้เราได้พบเจอแต่สิ่งดีๆ
#jazzyontour
#jazzyhappyday
#jazzyonmyway
#jazzydiary
โฆษณา