1 ส.ค. 2023 เวลา 09:15 • อาหาร

วัน อาสาฬหบูชา

เชื่อใน ศรัทธา ในสิ่งที่เราทำ
วันที่เรา ชาวพุทธ จะไปวัดทำบุญ ตักบาตร
และเวียนเทียนในช่วงค่ำ
GIN ZHAI ขอถือ วันนี้เป็นวันดีดี ที่เราจะเริ่มต้น การเข้าสู่ตลาด Plant based Meat
เรา เลือก ทำ ผลิตภัณฑ์เนื้อจากพืช ด้วยความหวัง
อยากผลิต เนื้อจากพืชที่มีค่าโภชนาการ ที่ดี เพื่อสุขภาพที่ดี ของ กลุ่มคนไม่ทานเนื้อสัตว์
การเดินทาง ของเรา ยังอีกยาวไกล
เรื่องราว ทั้งร้ายและดี ในวันข้างหน้า
เชื่อ ใน ศรัทธา ในสิ่งที่เราทำ
GIN ZHAI กินด้วยใจ ปรุงด้วยใจ
โฆษณา