ไม่ว่าชีวิต เราจะพบเจอปัญหาอะไร เมื่อเรามีเป้าหมายที่ชัดเจนแล้ว เราต้องมีวินัย

เมื่อเราเข้าสู่วัยทำงาน เป็นวัยที่เราจะต้องแบกรับ ทั้งหน้าที่การงาน ปัญหาครอบครัว ปัญหาสุขภาพ ปัญหาด้านการเงิน และหลายๆปัญหา ที่มาคอยรุมเร้า ทำให้เรา เหนื่อยล้า จนหมดกำลัง ที่จะมาอ่านหนังสือ แต่ถ้าเรามองเป้าหมายชัดเจนแล้ว ให้เราคิดว่า การอ่านหนังสือเป็นสิ่งสำคัญ และเราควรจะต้องจัดการอารมณ์ ในด้านลบๆ เพื่อพาตัวเอง ไปสู่เป้าหมาย ที่หวังไว้ และจงทำมันอย่างมีวินัย แล้วเราจะบรรจุไปพร้อมๆกัน #เส้นทางสู้ข้าราขการทัองถิ่น
โฆษณา