2 ส.ค. 2023 เวลา 14:35 • ท่องเที่ยว
โอซากะ

สวัสดีครับ ทุกคน ขอแนะนำตัวกันก่อน

ผมชื่อ โจ๊กเกอร์ เกิดปี 1998 (เดาอายุกันเอง555)
ผมเป็นคนที่มีความฝันหลายอย่างมีเรื่องที่อยากทำมากมาย มีสิ่งที่อยากประสบความสำเร็จ
1 ในความฝันของผมคือการได้เดินทางไปรอบโลกเพื่อที่จะได้พบเจอพบเห็นสิ่งใหม่ๆ สิ่งที่น่าสนใจ และเราเองก็อยากนำเรื่องราวดีๆเหล่านี้มาเผยแพร่หรือบอกเล่าให้ทุกๆคนได้รู้ว่าสิ่งที่เราพบเจอเป็นอย่างไร น่าสนใจอย่างไร มันสวยงามอย่างไร
ตัวจริงผมเป็นคนขี้อายไม่ค่อยชอบคนเยอะๆ แต่ถ้าเราได้สนิทกันเมื่อไรผมจะเป็นคนที่พูดเยอะมากเลย เพื่อนๆบอกมาอย่างนั้นนะ5555
ความชอบส่วนตัวผม อย่างที่บอกผมเป็นคนที่ชอบอะไรหลายอย่าง
1.ผมชอบท่องเที่ยวเดินทาง ไม่ค่อยชอบอยู่กับที่
2.ผมชอบกีฬา ผมทั้งดู ทั้งเล่น ไม่ว่าจะเป็น ฟุตบอล บาสเกตบอล กอล์ฟ NFL
3.ผมเป็นคนที่ชอบ การ์ตูน อานิเมะ มาก โอตาคุก็ได้
ว่างๆผมก็ชอบไปโผล่ตามงานคอสเพล
4.ผมนับถือพุทธ บางครั้งผมก็จะออกไปเที่ยววัดทำบุญ
5.เกม ผมก็ชอบเล่นนะ แต่จะถนัด ใช้จอยมากกว่า
6.ผมชอบกินอยู่แล้ว อะไรอร่อยกินหมด ขอแค่ไม่พิสดารเกินไป (โชคดีที่ไม่แพ้อะไรเลย)
7.ผมคิดว่าตังเองก็ติดชา กาแฟอย่างนึง แต่ชอบแบบ ไม่ใส่นม น้ำตาล ชอบแบบเพียวๆ ส่วนของหวานปกติผมไม่กิน ผมจะชอบกินผลไม้มากกว่า
8.ผมชอบเลี้ยง สุนัข นก ปลา (ผมแพ้ขนแมว😿)
9.ผมมีฝันหลายอย่างที่ยังอยากทำอีกมากมายแต่ว่าสิ่งเหล่าล้วนแล้วแต่ต้องใช้ทุน ผมเลยตั้งเป้าที่ว่าจะเก็บเงินให้ได้เยอะเพื่อที่จะได้ทำตามฝันได้
สุดท้ายทยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะครับ
ฝากติดตามไว้ด้วยนะทุกคน
โฆษณา