2 ส.ค. 2023 เวลา 14:38 • ท่องเที่ยว
โอซากะ

ไปญี่ปุ่นครั้งแรก

อย่างที่ผมบอกไปในคลิปว่านี่คือการไปต่างประเทศครั้งแรกในรอบ 10 ปี ผมไปต่างประเทศครั้งสุดท้าย 10ปีที่แล้วไปมาเลเซีย พอครั้งนี้มีโอกาสได้ไปญี่ปุ่น
ทุนพร้อม กายพร้อม ลางานพร้อม 5555 ก่อนผมไปผมวางแผน และ ลิสสถานที่ที่อยากไปมาก มาหลายที่เลยส่วนใหญ่ที่อยากไปคือ โตเกียว แต่ตั๋วราคาแพงเลยไปลงโอซาก้าแทน
ไหนๆก็ลงโอซาก้าละก็วางแผนเที่ยวโอซาก้าด้วยเลย ที่ที่ผมไปมีทั้งหมด 3 เมือง
โตเกียว โอซาก้า โกเบ โดยแผนของเราที่คิดไว้คือ
ไป 7 วัน โตเกียว 4 วัน โอซาก้า 2 วัน โกเบ 1 วัน
เป็นอย่างไรเดียวมาเล่าต่อ
โฆษณา