2 ส.ค. 2023 เวลา 17:18 • เกม

ใครสายเกมห้ามพลาด กับงานเกมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย Thailand Game Show 2022!

งานเกมที่ใหญ่ที่สุดเเห่งปีได้กลับมาอีกครั้งพร้อมกับการเปิดตัวเกมใหม่หลายๆเกม เเล้วยังมีบูธเกมต่างๆมากมาย
ให้เราได้ร่วมสนุกรับของรางวัล กลับบ้านไปเต็มๆ ไม่มีมือเปล่าเเน่นอน
Thailand Game Show 2022 : Come back
🗓️21 - 23 Oct 2022
⏰10:00 - 20:00 (UTC+7)
📍Queen Sirikit National Convention Center
 
ราคาบัตรเข้างาน
1DAY PASS 150.00 THB
1DAY PASS + เสื้อ TGS 500.00 THB
เรารู้เรื่องรายละเอียดเกี่ยวกับงานไปเเล้วเราไปดูบรรยากาศภายในงานกันเถอะะะ Gooo…
ยาวไปไหน
นี้คือภาพก่อนทางเข้าหน้างานนะ เยอะมากกก คือรู้เลยว่าเเฟนเกมเนียหนาเเน่นจริงๆ ขนาดนี้ไปเช้าเเล้วนะยังไม่ทันเลยจริงๆ เเต่เพื่อสิ่งที่เรารัก ต้องสู้วๆๆๆ
No.1
เข้ามาภายในงานเเล้ว ค่ายเกมที่เราชอบที่สุด ไม่ต้องสืบภาพมันบอกไปเเล้ว เราก็พุ่งตรงไป ที่ Riot games ไปเลยซึง มีเกมให้เล่นเยอะมากกกจริงๆ
เข้าไปเเล้วจะมีพี่บูธเเจกใบมา ให้เราไปตามฐานเพื่อสะสมเเต้ม เเล้วนำไปเเลก ของรางวัล สุดดือออ เเล้วเเต่ละฐานจะมีเเจกย่อยๆอีกนะ ของเยอะไม่ไหววว
ถ่ายรูปเอาของเเปป
ของเต็มมือไม่ไหวว
สวยอะ
อันนี้คือเเฟ้ม เเบบสวยจริงๆ เเต่ในใจเเอบเสียดาย เพราะเรามาช้าไป ก่อนหน้านี้ คนที่ทำเเต้มได้ครบ จะมีสิทธิ์เลือกเป็นอย่างอื่น เช่น เสื้อ เเผ่นรองเมาส์ เเต่เราดันมาช้าจึงได้เป็นเเฟ้ม เเต่ยังไงก็สวยอะะะ
ของดีๆ
อยากได้เสื้อมากกกก5555 เเต่มาช้าา
ชอบจัด
ก่อนจะกลับก็จัดสะหน่อย เล็งมานานเเล้วเเถมถ้าซื้อในงานจะได้เกมฟรีอีก ก็รอไรตัวเบาไปเลย
1st
ก่อนจะจบก็ขอจากลาด้วยภาพ ภาพนี้เลย ถ้วยรางวัลสำหรับนึงเดียว
สำหรับใครที่ชอบงานเกมเเบบคนเเน่นๆ ของเเจกจุกๆก็ห้ามพลาดเด็ดคาด ส่วนใครที่ไม่ได้ไปในปี2022 อย่าเสียใจรอติดตามข่าวสาร ได้เลย มีกลับมาจัดอีกเเน่นอน สำหรับวันนี้ เราคงต้องไปก่อน โชคดี เจอGun
บทความนี้เป็นส่วนหนึ่งในรายวิชาสื่อดิจิทัลในอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ (งานชิ้นที่ 2)
ผู้เขียน ปฏิภาณ ห้องหลี 1651021441135
วิชาเอกนิเทศศิลป์ สาขาการออกแบบนิเทศศิลป์และสื่อดิจิทัล คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์
โฆษณา